Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Xem lại video > YY

YY

YY

Loại:Xem lại videoPhiên bản:v8.17.1Cập nhật:2023-08-08 07:49:44Kích thước:57.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • YY
  • YY
  • YY
  • YY
  • YY

YY Live Mobile Version là nền tảng phát sóng trực tiếp trên toàn quốc. Phòng phát sóng trực tiếp của Waiwai bao gồm các chương trình phát sóng trực tiếp mới nhất, có giá trị nhất và phổ biến nhất trên toàn mạng. Mở ứng dụng phát sóng trực tiếp YY, bắt đầu phát sóng trực tiếp toàn màn hình, đến gần Xiaomai và xem các trò chơi thú vị như LOL, DOTA và DNF. YY chào mừng bạn tham gia ứng dụng phát sóng trực tiếp!

Giới thiệu phần mềm

YY-Phát sóng trực tiếp toàn quốc, Thế giới tuyệt vời!

*Truyền hình trực tiếp toàn quốc, mọi người đều là ngôi sao lớn, nào, nhấc điện thoại di động lên và bắt đầu phát sóng!

*Tập hợp hàng triệu người nổi tiếng trên Internet và người mẫu ngôi sao để tương tác trực tiếp với bạn!

* Với hàng chục nghìn lượt đánh giá năm sao, đây là ứng dụng cần phải có cho tất cả mọi người!

* Hơn 500 triệu người dùng, hàng triệu người trực tuyến và 10.000 người cùng chung sống!

YYLive - Những người đẹp Yingke khiêu vũ trong Vườn Địa Đàng

Người dẫn chương trình tài năng Momo đang chờ bạn đến chơi và gặp gỡ những người đẹp trực tuyến của bạn.

Video 17 nữ thần Momo móc nối và nhảy múa say mê còn thú vị hơn những cảnh quay đẹp mắt của Aauto Quicker, và những cảnh quay giây của Xiao Kaxiu còn thú vị hơn! Panda TV chẳng ra gì, ông chồng quốc dân không thể ngăn cản dàn mỹ nhân dự bị hùng mạnh.

YY Live

trích dẫn Ai đó [điều gì đó] mà mọi người đang chú ý

[Nền tảng video trực tiếp toàn diện nhất]

YY bao gồm các chương trình phát sóng trực tiếp đầy đủ nhất, mới nhất và có giá trị nhất trên toàn bộ mạng, với giọng hát hay, người tạo xu hướng, khiêu vũ, người nổi tiếng, chương trình trò chuyện, thể thao, thể thao điện tử, v.v. 24 giờ một ngày. Ở đây, thế giới đang ở trước mặt chúng ta!

[Buổi phát sóng trực tiếp toàn màn hình hay nhất]

Buổi phát sóng trực tiếp lấp đầy màn hình và ở gần bạn, không cần khiêm tốn hãy gọi cho Mai~

[Truyền hình trực tiếp thể thao điện tử 】

Xem truyền hình trực tiếp các trò chơi hấp dẫn như LOL, DOTA, DNF, bóng rổ, bóng đá, quyền anh và thể hình. bạn không cô đơn!

Giới thiệu chức năng

1. [Bắt búp bê từ trên không]

Cho bé nằm ở nhà và bắt búp bê. Có thể giao hàng đến nhà bạn thông qua chuyển phát bưu kiện! Một thế hệ công nghệ đen mới dành cho các cô gái trò chuyện! Tải xuống ứng dụng YY ngay bây giờ và chơi bắt búp bê trên không. Ngoài ra còn có những con búp bê có chữ ký phiên bản giới hạn Kuai Xing đang chờ bạn!

2. [Happy Khiếu nại về Bóng rổ]

Khiếu nại bóng rổ bằng miệng, PK nói tiếng bụng với bạn bè, bạn cũ phải giết thời gian và vui chơi! Hãy tải xuống ỨNG DỤNG YY ngay bây giờ và bạn cũng có thể chơi PK nói tiếng bụng với Thầy He Jiong!

3. [Đi cùng tôi]

Sử dụng chức năng "đi cùng tôi", chọn loại dịch vụ người dẫn chương trình để đặt hàng và chọn người dẫn chương trình yêu thích của bạn để hát, nhảy và chơi cùng Bạn! Sử dụng phiếu giảm giá để đi cùng tôi, tiêu một ít tiền và trở thành một người giàu thực sự trong phòng phát sóng trực tiếp! Hãy tải xuống ứng dụng YY ngay bây giờ và bạn sẽ có hơn 100 triệu tiền để nhận phiếu giảm giá với tôi và các mỏ neo Wanda đang chờ bạn lật bài và chơi cùng bạn!

4. [Tìm người chơi cùng thành phố]

Bao gồm 100.000 người, bạn luôn có thể tìm thấy những người chơi biết chơi ở thành phố xung quanh mình, giết chết sự nhàm chán với hàng chục triệu thịt tươi và chơi cùng nhau !

5. [Tối ưu hóa gần 100 chức năng]

V7.0 "Phiên bản đồng hành cùng tôi" đã được nâng cấp và tối ưu hóa với 82 chức năng, giúp bạn giải trí mọi lúc, mọi nơi trong YY!

Nhiều lối chơi bất ngờ hơn có sẵn trong "phiên bản đồng hành cùng tôi" trực tiếp yy V7.0, hãy đến và chơi với chúng tôi!

Tải xuống trực tiếp Waiwai

< /p>

Tính năng phần mềm

YY APP V7.0 đã được nâng cấp hoàn toàn lên "Phiên bản YY đồng hành cùng tôi"

Happy Camp khuyến nghị "Space Khoảng cách" Các trò chơi như "Bắt búp bê", "Bóng rổ hạnh phúc Tucao" và "Phiếu giảm giá ở lại với tôi" đều trực tuyến!

Vào yy live để phát sóng trực tiếp, chán thì ra xa chơi cùng bạn nhé! Sự lựa chọn trung thành của hơn 1 tỷ người dùng, chúng tôi luôn bên bạn 24/7!

[Chuyên gia cố vấn chơi cùng bạn]

Có sẵn nhiều ứng dụng dành cho ca hát, khiêu vũ, chương trình trò chuyện, cuộc phiêu lưu ngoài trời, chương trình phát sóng trò chơi trực tiếp, hẹn hò, hip-hop và gọi Maidaren. Ngoài ra còn có những người dẫn chương trình nổi tiếng như Tianyou, Azhe, Wener và Qiuqiu YY. Dù khi nào, ở đâu, vui hay buồn, hãy đến YY để bầu bạn ấm áp!

[Chơi trò lừa với bạn]

Truyền hình trực tiếp/các trò chơi tương tác video nhỏ như Happy Tucao Basketball, Doll Clip from Faraway, Đồng hành cùng tôi, AR Live Treasure Box, Happy Fighting, v.v. . Mang đến cho bạn trải nghiệm mới thú vị trong trò chơi, Thầy He Jiong sẽ cùng bạn chơi bóng rổ và phàn nàn về cùng một trò chơi!

Phương thức ứng dụng

1. Đầu tiên người dùng cần cài đặt ứng dụng YY Live, sau đó nhấn mở phần mềm và tìm tới 3 cột dưới cùng trên trang chủ của phần mềm: Live, Tin Nhắn và Tôi.

2. Sau đó nhấn vào cột "Tôi", góc trên bên phải giao diện "Tôi" có nút thiết kế. Bấm để vào giao diện cài đặt và tìm đến mục "Liên kết kênh trực tiếp" trong giao diện cài đặt. Bằng cách này, các chương trình phát sóng trực tiếp trong tương lai của chúng tôi sẽ sử dụng chúng làm mẫu.

YY Live

3 .Nếu có nhiều chương trình phát sóng trực tiếp, chỉ cần chọn nhiều chương trình phát sóng trực tiếp và đánh dấu chúng ở bên trái. Sau đó, khi sản phẩm đến giao diện "Của tôi", hãy nhấp vào nút "Phát sóng trực tiếp" bên dưới để xuất hiện biểu tượng ở góc trên bên phải của "Phát sóng trực tiếp". Nhấp vào biểu tượng để mở YY trên điện thoại di động của bạn để phát sóng trực tiếp.

4. Khi người dùng cần ghi âm, chỉ cần nhấn vào vòng tròn màu trắng bên phải để bắt đầu ghi âm. Sau khi nhấp vào, biểu tượng WIFI và màn hình phát sóng trực tiếp sẽ xuất hiện ở góc trên bên trái của video, cho biết video đang được quay. Người dùng nhấn lại vào vòng tròn màu trắng để đóng bản ghi, rất tiện lợi.

5. Bạn có thể thay đổi ống kính trước mỗi lần quay, để có thể hoán đổi camera trước và sau, tức là bạn có thể quay chính mình hoặc người khác. Ngoài ra còn có đèn flash mà người dùng có thể bật nếu cần, phần còn lại để người dùng cài đặt.

Tải xuống trực tiếp Waiwai

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Như thường lệ, hãy giúp trải nghiệm sản phẩm mượt mà hơn!
2. Vuốt sang trái trong phòng phát sóng trực tiếp để làm mới, những điều thú vị đang chờ bạn khám phá!

YYTải về liên quan