Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > trò chuyện xã hội > Chai chủ đề ấm lòng

Chai chủ đề ấm lòng

Chai chủ đề ấm lòng

Loại:trò chuyện xã hộiPhiên bản:v1.11.5Cập nhật:2023-08-08 07:48:16Kích thước:19.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Chai chủ đề ấm lòng
  • Chai chủ đề ấm lòng
  • Chai chủ đề ấm lòng
  • Chai chủ đề ấm lòng

Ứng dụng Topic Bottle ấm lòng là một nền tảng xã hội mới dựa trên blockchain. Phiên bản miễn phí của Chai chủ đề ấm lòng cho phép bạn trò chuyện và kết bạn, đồng thời bạn cũng có thể hoàn thành nhiệm vụ để kiếm tiền. Chai chủ đề ấm áp đậu nóng không giới hạn khác với cách xã hội truyền thống, tương tác xã hội kết hợp với blockchain sẽ mang lại những trải nghiệm mới.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Topic Bottle ấm lòng là phần mềm kiếm tiền bằng chai trôi trực tuyến hoàn toàn mới! Phiên bản miễn phí của Chai chủ đề ấm áp trái tim là phiên bản miễn phí của chai tâm trạng. Tìm đúng người để bày tỏ cảm xúc của bạn và tìm những người thú vị để thảo luận và học hỏi cùng nhau. Gặp gỡ và làm quen với nhau trong Trái tim- hâm nóng Chai Chủ Đề, từ xa lạ thành bạn thân, chỉ đơn giản vậy thôi!

Ưu điểm của phần mềm

[ Vòng kết nối xã hội]

Tập hợp những người có sở thích cá nhân và chia sẻ những điều thú vị bất cứ lúc nào.

[Q&A]

Thị trường chứng khoán rất phức tạp. Tôi ở đây để hỏi bạn những câu hỏi và trả lời những câu hỏi của bạn.

[Những người ở gần QQ]

Một cách giao tiếp mới mẻ, trò chuyện với những người khác một cách kiêu ngạo.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Các cuộc họp trò chuyện, nhắn tin tức thời, hàng chục nghìn người, cuộc họp riêng tư, lợi ích phong bao đỏ và cộng đồng dự án có giá trị đều có ở đây;

< p>2 .Tổng hợp nội dung, khuyến nghị chính xác, thông tin, hoạt động, trường học và hệ sinh thái ngành blockchain đều có sẵn;

3. Điều kiện thị trường theo thời gian thực, dữ liệu đáng tin cậy, giao tiếp trực tuyến toàn diện và theo thời gian thực , và kiểm soát toàn diện động lực thị trường blockchain;

4. Trường học kỹ thuật số bắt kịp thời đại và giảng đường kiến ​​thức blockchain giúp phát triển nền kinh tế kỹ thuật số và xây dựng một thế giới tin cậy.

Chức năng của phần mềm

1. Ứng dụng này chủ yếu hướng đến những người bạn độc thân. Những chai bạn ném sẽ chỉ được bắt bởi những người bạn khác giới trong chai, và bạn chỉ có thể bắt được những chai khác giới.

2. Chai được chia thành chai thường và chai thành phố. Việc ném chai lọ trong cùng một thành phố sẽ chỉ bị người dùng khác giới trong cùng thành phố bắt gặp. ;

3. Không có quảng cáo và không có robot, cho phép bạn tìm đúng người để trò chuyện và kết bạn vui vẻ và hiệu quả hơn;

4. Đoán bài hát vui vẻ và các hoạt động tùy chỉnh được phát hành đều đặn hàng tuần, làm phong phú thêm Quà tặng để bạn giành chiến thắng;

5. Mỗi khi mời một người bạn, bạn có thể nhận được giải thưởng tiền mặt lên tới 8,8 nhân dân tệ. Mời càng nhiều, bạn càng nhận được nhiều !

Tính năng phần mềm

Người dùng là trên hết

Mục tiêu của chúng tôi là khách hàng là trên hết. Chúng tôi sẽ cẩn thận lưu ý phản hồi của người dùng, cải thiện bản thân và cung cấp dịch vụ tốt hơn cho người dùng.

Giáo viên

Nền tảng này mong muốn người dùng không chỉ có được mối quan hệ chân thành khi sử dụng nền tảng này mà còn giúp người dùng giải quyết được nhiều vấn đề hơn trong cuộc sống và công việc.

Thực hiện kỹ năng

Chúng tôi hy vọng rằng những người có năng lực trên nền tảng này có thể nhận được lợi ích tốt hơn, nhận ra các kỹ năng của họ, mở rộng nhiều tương tác giữa các cá nhân hơn và cải thiện khả năng của họ.

Vòng tròn xã hội

Nền tảng này là một nền tảng xã hội. Một mặt, tôi hy vọng không chỉ tìm được người phù hợp với mình trên nền tảng mà còn mang đến cho người dùng nhiều cơ hội hơn để tìm được người phù hợp với bạn.

Chai chủ đề ấm lòngTải về liên quan