Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > trò chuyện xã hội > bột

bột

bột

Loại:trò chuyện xã hộiPhiên bản:v1.2.2Cập nhật:2023-04-08 09:44:33Kích thước:57.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • bột
  • bột
  • bột
  • bột

Pinkpunch là một phần mềm điện thoại di động thực tế rất thông minh và công nghệ cao. Ứng dụng Pinkpunch có chức năng hoạt hình và dễ vận hành. Bạn có thể làm phong phú thêm cuộc sống giải trí của mình thông qua phần mềm Pinkpunch.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Fenda là một cộng đồng hẹn hò hoàn toàn mới. Chế độ hẹn hò ở đây cũng rất độc đáo. Chỉ cần có cùng sóng radio là bạn có thể trò chuyện và tương tác trong thời gian thực và Hai người cũng có thể liên kết với nhau để tạo hiệu ứng hoạt hình mà bạn thích. Bạn bè quan tâm có thể tải xuống ứng dụng Fenda để trải nghiệm. Với ứng dụng Fenda, cuộc sống mỗi ngày sẽ vui vẻ hơn!

Tính năng phần mềm

1. Real -time Tương tác trực tuyến bằng giọng nói, các giọng nói thay thế có thể dễ dàng đồng hành cùng bạn trực tuyến mọi lúc.

2. Dễ dàng hoạt động trực tuyến mọi lúc, mọi nơi và hoạt động theo ý muốn.

3. Một chế độ trò chơi thay thế và thú vị, giới hạn mới lớn hơn và nhiều tự do hơn, cho phép bạn tận hưởng nhiều niềm vui hơn trên điện thoại di động của mình.

Chức năng phần mềm

1. Chế độ rung: Phương pháp chọn dạng sóng đơn giản kết hợp với hiệu ứng hoạt hình sống động sẽ khiến bạn thích thú khi ở một mình.

2. Đối thoại trong trò chơi: Giao tiếp thuận tiện với đối tác của bạn trong quá trình tương tác điều khiển từ xa tại chỗ. Kết nối thiết bị và ra ngoài để tìm cách tương tác của riêng bạn.

3. Tương tác từ xa: Trao quyền kiểm soát phần cứng cho đối tác ở một địa điểm từ xa, cho phép họ kiểm tra bất kỳ lúc nào bất kể họ đi đâu.

4. Kết nối giọng nói: Bắt đầu cuộc trò chuyện bằng giọng nói khi kết nối từ xa, giọng nói của đối phương lúc này là người bạn đồng hành tốt nhất của bạn.

Ưu điểm của phần mềm

1. Kết nối giọng nói trực tuyến, bắt đầu cuộc trò chuyện bằng giọng nói khi kết nối từ xa và giọng nói của bên kia tại thời điểm này là người bạn đồng hành tốt nhất của bạn.

2. Hãy cùng xem Fenda đã làm gì để bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn.

 3. Ngoài các chế độ trò chơi vui nhộn và thú vị, nó còn mang lại cho mỗi người dùng sự tự do hơn và cho phép họ tận hưởng nhiều niềm vui hơn trên điện thoại di động của mình.

4. Nó được liên kết với các đối tác của bạn theo thời gian thực, nhưng bạn vẫn có thể là chính mình theo ý muốn.

5. Ngoài ra còn có chế độ check in đặc biệt, giúp bạn dễ dàng check in và check in mỗi ngày để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Nhật ký cập nhật

1. Tối ưu hóa trải nghiệm chế độ từ xa
2. Tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng!
3. Khắc phục các sự cố đã biết
Trang chủ:

bộtTải về liên quan