Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > trò chuyện xã hội > người sở hữu

người sở hữu

người sở hữu

Loại:trò chuyện xã hộiPhiên bản:v5.9.17Cập nhật:2023-08-09 07:58:02Kích thước:43.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • người sở hữu
  • người sở hữu
  • người sở hữu
  • người sở hữu

Dongjia là một phần mềm hẹn hò cộng đồng văn hóa. Tại Dongjia, bạn có thể thấy nhiều nhu yếu phẩm truyền thống và cổ xưa hàng ngày ở miền Đông Trung Quốc, giúp bạn hiểu được lịch sử huy hoàng của nền văn hóa 5.000 năm của Trung Quốc và sở hữu đủ loại kiến ​​thức. Bạn có thể kết bạn văn hóa với những người cùng chí hướng, thích văn hóa phương Đông và cùng nhau giao lưu, học hỏi.

Giới thiệu chức năng

Hãy đến với Dongjia, cảm nhận nét quyến rũ truyền thống của phương Đông, yêu thích lối sống văn học nghệ thuật và cùng nhau biến kế thừa trở thành xu hướng.
Tại đây, bạn có thể tìm thấy:
[Thợ thủ công] Họ là một nhóm thợ thủ công tuân thủ văn hóa phương Đông và rất thông thạo các xu hướng thời trang. Một số người trong số họ đã đi khắp các bảo tàng và vẽ một số bản thảo để thiết kế một ấm trà. Có thợ thủ công tre canh giữ rừng tre, chỉ để khắc những con Fei Xiang mạnh mẽ nhất thành đồ dùng; chuyên gia thêu thùa, người nếm trà và người thừa kế nghệ thuật sắt ... tất cả đều ở Dongjia!
[Sắc đẹp]Người độc thân giống như một bông hoa, mọc lên từ giữa đám mây. Họ mong muốn có đôi mắt đẹp, nụ cười và trang điểm cho mình bằng trà và gỗ đàn hương; họ hào phóng và thích thể hiện vẻ đẹp của cuộc sống và truyền nó cho bạn.
[Những điều tốt đẹp] Ở đây có rất nhiều điều tốt đẹp liên quan đến văn hóa truyền thống. Bạn không cần phải mò kim đáy bể trên taobao, Dongjia có thể đáp ứng mọi nhu cầu vật chất của bạn về tính thẩm mỹ phương Đông.
[Bạn bè] Chỉ cần bạn yêu thích văn hóa phương Đông, mọi người sẽ đi cùng bạn ngay cả khi bạn không hứng thú. Ở đây có đủ loại vòng kết nối: nghiên cứu sinh Hanfu, tiệc trà, những người đam mê thư pháp và hội họa...
Tôi thích nghiên cứu Trung Quốc, Phật giáo, thư pháp, hội họa Trung Quốc, trà, y học Trung Quốc, nghệ thuật, chăm sóc sức khỏe, đồ chơi văn hóa, trầm hương , guqin, vòng tay và lối sống truyền thống khác của bạn. , nhất định phải có một thung lũng trong lồng ngực. Tại sao không chia sẻ những gì bạn yêu thích và tìm những người bạn cùng chí hướng!

Đánh giá phần mềm

Trước hết là những điểm yếu

Trong xã hội ngày nay, nhịp sống của chúng ta ngày càng nhanh hơn. Trong môi trường ngày càng ồn ào, nhiều người ghen tị Cuộc sống của người cổ đại đã quay trở lại thời xa xưa để tìm kiếm sự bình yên nội tâm. Từ trà đạo, đồ sứ đến quay tơ, từ trang sức ngọc bích đến sườn xám và Hán phục, mỗi hạng mục tưởng chừng như là một ngách dọc nhưng thực tế lại có rất nhiều người hâm mộ. Những người này không phải là một nhóm nhỏ khi họ đến với nhau. Với sự hồi sinh của văn hóa Trung Quốc, ngày càng có nhiều người hâm mộ những món đồ thủ công cổ xưa của Trung Quốc.

Vì vậy, ứng dụng Dongjia thực sự cung cấp một nền tảng giao tiếp cho những người yêu thích văn hóa Trung Hoa cổ đại, để những người thích những điều này trong cuộc sống hàng ngày nhưng khó tìm được những người cùng chí hướng có thể gặp nhau tại đây.

Hai. Các chức năng cốt lõi

1. Là một nghệ nhân, bạn có thể trưng bày và bán các tác phẩm của riêng mình trên nền tảng cửa hàng xuất bản tương tự như Taobao;

2. Là một người có sở thích, bạn có thể duyệt và mua công việc của thợ thủ công như đi mua sắm;

p>

3. Sàn đấu giá các tác phẩm thủ công mỹ nghệ cao cấp;

4. Tham vọng của người thợ thủ công và hiểu rõ câu chuyện của họ;

< p>

Thứ ba, trải nghiệm

Bạn phải đăng nhập trước để mở ứng dụng Dongjia. Bạn có thể đăng ký bằng điện thoại di động của mình hoặc bạn có thể sử dụng WeChat, QQ, Weibo, v.v. Đăng nhập bằng. Trải nghiệm dành cho người dùng mới hơi kém, vì vậy nên đăng nhập lại sau.

Dongjia sử dụng điều hướng phía dưới, trang chủ, khám phá, ghi chú của thợ thủ công và tin tức. Năm phần của tôi tương đối đơn giản và dễ sử dụng.

Trên trang chủ có một số địa điểm được đề xuất ở trên cùng. Các hoạt động nổi bật của các hoạt động được đề xuất đều mang tính phương Đông, chẳng hạn như Lễ hội năm mới, bên dưới vị trí được đề xuất là luồng nguồn cấp dữ liệu có thể cuộn, hiển thị dự án, có chức năng tìm kiếm ở trên cùng, bạn có thể tìm kiếm dựa trên đặc tính, chất lượng sản phẩm và tên thợ;

Click vào một tác phẩm để chủ yếu dựa vào trên hình ảnh thể hiện đặc điểm của tác phẩm và có quá ít mô tả khác, bạn có thể sưu tầm, chia sẻ và theo dõi Thợ thủ công, đánh giá sản phẩm, nhắn tin riêng cho thợ thủ công, mua hàng, về cơ bản đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau. Có thể thấy, Dongfang cũng có chính sách đổi trả trong 7 ngày không lý do tương tự như Taobao để bảo vệ quyền và lợi ích của người dùng.

Nhấp vào trang khám phá để tìm kiếm theo danh mục. Hiện tại, nó được thống nhất thành các đặc điểm màu đỏ của Tết Nguyên Đán, rất mang tính lễ hội, việc tổ chức phân loại hơi khó hiểu và logic chưa mượt mà, nên tối ưu hóa nó.

Phần thứ ba, "Biên niên sử những người thợ thủ công", rất độc đáo và là một câu chuyện tường thuật được viết riêng cho những người thợ thủ công đặc biệt. Việc hiển thị những câu chuyện đằng sau những người thợ thủ công có thể dễ dàng thu hút sự yêu thích của người dùng. Làm thế nào để giải quyết vấn đề sản xuất hàng loạt có thể là một vấn đề khó khăn.

Chức năng đấu giá hiện có lối vào tương đối sâu và nằm ở một phần nhỏ của trang chủ, xét cho cùng thì đấu giá là một nhu cầu tương đối thích hợp. Vào trang đấu giá và vuốt sang trái để vào trang đấu giá. Cảnh đấu giá tương tự như trò chuyện tức thời của nhóm QQ, nhưng nó chỉ cung cấp các chức năng có thể khôi phục lại không khí và cảnh đấu giá thực sự. Tôi đã xem nó, nó khá thú vị.

Thứ tư, thiết kế

Thiết kế tổng thể của khách sạn mang hơi hướng retro và cổ điển nhưng có thể hơi lỗi thời trong mắt một số bạn trẻ, đây chỉ là vấn đề quan điểm.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Bụi cây mùa thu bao quanh ngôi nhà như nhà của Tao, hàng rào dốc dần.
Bản cập nhật APP này tối ưu hóa một phần trải nghiệm người dùng và cải thiện độ mượt mà khi truy cập. Vui lòng cập nhật trải nghiệm kịp thời.

người sở hữuTải về liên quan