Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > Quản gia trông trẻ

Quản gia trông trẻ

Quản gia trông trẻ

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-06-15 16:08:18Kích thước:56.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Quản gia trông trẻ
  • Quản gia trông trẻ
  • Quản gia trông trẻ

Ứng dụng Baby Care Manager là một hướng dẫn nuôi dạy con được chuẩn bị đặc biệt cho các bà mẹ. Tại đây, bạn có thể tìm hiểu thêm về việc mang thai, bao gồm cả trước khi sinh và sau sinh, nội dung liên quan đến nuôi dạy con cái, nhiều kiến ​​thức về chăm sóc trẻ em và sức khỏe, v.v., để bạn có thể trở thành một Bé đủ điều kiện Mẹ hãy tải ứng dụng Baby Care Manager về và có thể sử dụng trực tiếp nhé!

Giới thiệu phần mềm

Baby Care Manager là sản phẩm được thiết kế đặc biệt dành cho các bà mẹ và chăm sóc chế độ ăn cho trẻ nhỏ. Từ khi sinh ra đến giai đoạn lớn lên, chế độ ăn uống của trẻ đặc biệt quan trọng, chỉ cần một chút bất cẩn sẽ dễ dẫn đến suy dinh dưỡng, đau bụng, tiêu chảy, tiêu hóa và các vấn đề khác. Vì vậy, là mẹ, chúng ta nên chú ý hơn để đảm bảo cho bé ăn uống kịp thời. bổ sung trong quá trình tăng trưởng.Các chất dinh dưỡng cần thiết để giảm tiêu hóa và các vấn đề ác tính khác về đường tiêu hóa.

Chức năng của phần mềm

1. Điểm Công thức nấu ăn theo từng giai đoạn được phân loại theo các giai đoạn như mang thai, sau sinh, tháng 6, tháng 8, tháng 10, một tuổi…, đưa ra gợi ý chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học cho mẹ và bé ở từng giai đoạn khác nhau, đồng thời bảo vệ sức khỏe cho mẹ và bé.

2. Việc phân loại dinh dưỡng dựa trên các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể trẻ giúp mẹ có sự lựa chọn, cung cấp cho trẻ bổ sung kịp thời các chất dinh dưỡng phù hợp hơn với nhu cầu của trẻ.

3. Ghi lại quá trình tăng trưởng. Tại đây, chúng tôi cũng có thể ghi lại quá trình tăng trưởng của con bạn để bạn không bỏ lỡ mọi giai đoạn phát triển của con mình. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn để chứng kiến ​​sự trưởng thành của bé!

Các tính năng của phần mềm

1. Từ kiến ​​thức chuyên môn được cá nhân hóa đến nội dung cộng đồng, các giai đoạn khác nhau và các mối quan tâm khác nhau đều được trình bày cho bạn;

2. Kỹ năng chuẩn bị mang thai , toàn diện hướng dẫn khi mang thai, các chỉ số tăng trưởng của trẻ sơ sinh, các điểm chăm sóc nuôi dạy con cái, v.v.;

3. Dựa trên nội dung bạn đã đọc, hãy sử dụng các phép tính dữ liệu mạnh mẽ để đề xuất nội dung phù hợp cho bạn mỗi ngày.

Ưu điểm của phần mềm

1. Dễ dàng ghi lại quá trình lớn lên của bé, lưu giữ những khoảnh khắc đẹp và trải nghiệm những khoảng thời gian hạnh phúc tuyệt vời;

2. Luôn cập nhật những thông tin cập nhật của bé bất cứ lúc nào, ngay cả khi bạn đang đi công tác Bạn sẽ không bỏ lỡ nó và sẽ làm dịu đi nỗi khao khát của bạn,

3. Hãy chia sẻ nó với gia đình, người thân và bạn bè của bạn để bé có thêm chăm sóc và tạo dựng môi trường gia đình hòa thuận.

Quản gia trông trẻTải về liên quan