Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > mạch nha

mạch nha

mạch nha

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v2.5.6Cập nhật:2023-05-29 15:34:44Kích thước:38.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • mạch nha
  • mạch nha
  • mạch nha

Ứng dụng Maliyar là một ứng dụng nuôi dạy con cái rất thiết thực bao gồm mọi thứ từ chuẩn bị mang thai đến nuôi dạy con cái, giúp con bạn khỏe mạnh và thông minh hơn ngay từ đầu! Ngoài ra còn có các chuyên gia trực tuyến để giúp bạn giải đáp thắc mắc, để biết thêm tính năng, hãy tải xuống ngay và trải nghiệm!

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Maliyar có các khóa học và kiến ​​thức nuôi dạy con cái chuyên nghiệp. Cộng đồng các bà mẹ chia sẻ quá trình lớn lên của bé và các công cụ tăng trưởng giúp bạn dễ dàng làm cha mẹ. Hãy đến và tải xuống Maliyar. ! Giúp bạn nuôi dạy con cái một cách dễ dàng! Có các khóa học video để các mẹ học hỏi và tương tác.

Điểm nổi bật của phần mềm

Đặt lịch hẹn với đội ngũ Giảng viên chuyên nghiệp đến tận gia đình để đưa ra những hướng dẫn nuôi dạy con khoa học nhất.

Viện nghiên cứu Runmeng hợp tác với Đại học Sư phạm Bắc Kinh để cung cấp cẩm nang nuôi dạy con khoa học nhất nhằm giúp việc nuôi dạy con cái trở nên khoa học và đơn giản hơn.

Nền tảng kiến ​​thức nuôi dạy con cái khoa học tích hợp việc chuẩn bị mang thai, mang thai, sinh con và nuôi dạy con cái!

Các chuyên gia trực tuyến sẽ đích thân trả lời các câu hỏi về cách nuôi dạy con cái của bạn và các video nuôi dạy con một cách khoa học của họ sẽ được hiển thị một cách sống động trước mặt bạn.

Thế giới nuôi dạy con cái của cha mẹ, chia sẻ kiến ​​thức nuôi dạy con cái, giúp cha mẹ và con cái cùng nhau phát triển.

Tạo một tập tin điện tử cho bé mà không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc lớn lên nào của bé.

Tính năng phần mềm

1. Thế giới cha mẹ: thế giới nuôi dạy con cái của cha mẹ, chia sẻ kiến ​​thức nuôi dạy con cái, giúp cha mẹ và con cái cùng nhau phát triển;

2. Tệp tăng trưởng : cho Bé tạo thành một hồ sơ điện tử vĩnh viễn, không bỏ sót bất kỳ khoảnh khắc nào trong quá trình lớn lên của bé;

3. Hỗ trợ lẫn nhau trong việc tìm kiếm con: Để bé thất lạc nhanh chóng trở về với cha mẹ;

4. Hướng dẫn tại nhà & hẹn tại nhà: Đặt hẹn thầy hướng dẫn chuyên nghiệp đến tận nhà để đưa ra hướng dẫn nuôi dạy con khoa học nhất

5. Cẩm nang hướng dẫn: Viện nghiên cứu Runmeng hợp tác với Đại học Sư phạm Bắc Kinh để cung cấp hướng dẫn nuôi dạy con khoa học nhất Cẩm nang nuôi dạy con giúp việc nuôi dạy con trở nên khoa học và đơn giản hơn

6. Bách khoa toàn thư nuôi dạy con cái: cơ sở kiến ​​thức nuôi dạy con khoa học tích hợp chuẩn bị mang thai, mang thai, sinh nở và nuôi dạy con cái;

7. Chuyên gia trực tuyến : Các chuyên gia trực tuyến sẽ đích thân trả lời các câu hỏi về cách nuôi dạy con cái của bạn và các video nuôi dạy con khoa học của họ sẽ được hiển thị một cách sống động trước mặt bạn.

Nhật ký cập nhật

Nâng cấp giao diện mới, trải nghiệm người dùng tốt hơn, thai kỳ mạch nha, triệu tập bác sĩ riêng độc quyền đồng hành cùng bạn 24 giờ mỗi ngày, để sức khỏe sẽ đồng hành cùng mọi gia đình.