Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > cây con mang thai

cây con mang thai

cây con mang thai

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v9.22.1Cập nhật:2023-05-26 15:01:49Kích thước:56.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • cây con mang thai
  • cây con mang thai
  • cây con mang thai
  • cây con mang thai

BabyTree Mang thai là phần mềm chuẩn bị mang thai và nuôi dạy con cái dành cho các bà mẹ, có thể được sử dụng trong giai đoạn chuẩn bị mang thai, mang thai và nuôi dạy con cái. Ở đây có kiến ​​thức chuyên môn và phù hợp, các mẹ có thể nêu thắc mắc của mình tại đây và để các chuyên gia hoặc các mẹ có kinh nghiệm giúp bạn giải đáp, nếu cần mua gì cũng có tại đây.

Giới thiệu chức năng

Ứng dụng mang thai Babytree là nền tảng dịch vụ bà mẹ, trẻ sơ sinh và gia đình nổi tiếng Babytree, nơi quy tụ hàng trăm chuyên gia và kinh nghiệm của hàng chục triệu bà mẹ trong thai kỳ chuẩn bị, mang thai và nuôi dạy con cái để cung cấp cho Trung Quốc. Gia đình cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiếp thu kiến ​​thức, giao tiếp và tình bạn, lựa chọn và mua sản phẩm và dịch vụ trong giai đoạn mang thai để đồng hành cùng sự phát triển của cha mẹ và em bé. Kiến thức hàng ngày chính xác, giàu thông tin và nội dung phong phú, đáp ứng nhu cầu kiến ​​thức gia đình từ chuẩn bị mang thai đến bé 6 tuổi. Vòng giao tiếp giữa các bà mẹ vui vẻ và sôi động giúp bạn có thêm kinh nghiệm chia sẻ, nhiều dụng cụ mang thai chi tiết và chu đáo, chuyên gia khoa học và chuyên nghiệp Hỏi đáp, Các bài viết gốc của những người dẫn đầu quan điểm giúp việc mang thai và cuộc sống trở nên an toàn và không phải lo lắng, và Meidian Mom Mall, nơi tuyển chọn các sản phẩm chất lượng cao từ khắp nơi trên thế giới, chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

Ứng dụng mang thai BabyTree rất phù hợp cho những người lần đầu mang thai! Những gì bạn có thể và không thể ăn được giải thích chi tiết! Các mẹ bầu không cần phải lo lắng quá đâu! Và bạn cũng có thể hình dung sơ bộ về việc con bạn hàng ngày như thế nào! Bạn cũng có thể tìm hiểu những câu nói và thói quen sai trái của nhiều người lớn tuổi về việc mang thai! Hãy để những bà mẹ tương lai có sự kiên trì của riêng mình và không cần phải nghe lời người lớn tuổi trong mọi việc! Bởi vì một số điều họ đã làm là sai.

Các tính năng của phần mềm

[Tùy chỉnh được cá nhân hóa] Chuẩn bị mang thai, mang thai và nuôi dạy con cái, một chiến lược cho ba giai đoạn! Dễ dàng trở thành bà mẹ nuôi dạy con khoa học.

[Giao tiếp vòng tròn] Vòng kết nối độc đáo gồm các bà mẹ cùng tuổi thai, cùng bệnh viện và cùng vòng kết nối thành phố cho phép bạn tìm nhóm nhỏ của riêng mình và có vô số chủ đề để nói. Ngoài ra còn có các hoạt động chuyên đề thường xuyên để bạn có thể tiếp tục nhận được nhiều phần quà khác nhau.

[Công cụ nổi bật] Tìm hiểu đơn hàng siêu âm B, bữa ăn kiêng, thực phẩm bổ sung cho bé, công thức nấu ăn cho bà bầu, lịch tiêm chủng... Từ khi mang thai đến nuôi dạy con cái, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn một cách toàn diện và chu đáo nhất.

[Hỏi đáp về thai kỳ] Hàng nghìn bà mẹ sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc về thai kỳ. Tất cả các câu hỏi sẽ được giải đáp trong vòng ba phút. Các mẹ sẽ giúp đỡ lẫn nhau và chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy con cái. Hàng chục nghìn chuyên gia và bác sĩ nổi tiếng sẵn sàng trả lời trực tuyến các câu hỏi của bạn trong thời gian thực.

[Giảm giá chớp nhoáng] Khuyến mãi đặc biệt trong thời gian có hạn dành cho mẹ và bé, thu thập các sản phẩm tốt từ khắp nơi trên thế giới và các sản phẩm chính hãng từ nước ngoài. Vì yêu nên chúng tôi nghiêm khắc.

Hướng dẫn sử dụng

 Làm cách nào để thay đổi ngày sinh của bé trong tài khoản trực tuyến?

1. Sau khi mở trang chủ ra, hình ảnh hiển thị thời gian từ khi bé chào đời đến hiện tại đã được cấu hình trước đó. Nếu có vấn đề thì sửa thế nào

Baby Tree Mang thai

Chỉnh sửa tài khoản trực tuyến

Bấm để mở BabyTree [Me] My Personal Center, bấm [Chỉnh sửa] như trong hình

< p>Tải xuống ứng dụng dành cho bà bầu Baby Tree

Sau đó, bạn sẽ được nhắc để đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản Baby Tree

Baby Tree Mang thai

Đăng nhập vào tài khoản Baby Tree của bạn Sau đó, như trong Hình. Nhấp vào ngày sinh nhật của em bé được hiển thị để chỉnh sửa

Tải xuống ứng dụng dành cho bà bầu Baby Tree

Sau khi cấu hình xong hãy lưu lại. Như trong hình, nó sẽ nhắc rằng sửa đổi đã được lưu thành công. Quay lại trang chủ một lần nữa và ngày mới sẽ xuất hiện

Baby Tree Mang thai

Sau đó nhập ngày sinh của em bé mới. Sau khi nhấp vào, thanh cuộn lựa chọn ngày sẽ xuất hiện.

Tải xuống ứng dụng Baby Tree dành cho bà bầu

Sửa đổi tài khoản cục bộ

Phần trên mô tả phương pháp cấu hình đồng bộ hóa tài khoản trực tuyến nên nhiều khi chúng ta không có kết nối Internet và cách sửa đổi ngày sinh bằng tài khoản cục bộ. Nhấp vào Cấu hình ở góc trên bên phải của menu chính

Baby Tree Mang thai

Tương tự nhấn vào ngày sinh nhật của bé như trong hình

Tải xuống ứng dụng dành cho bà bầu Baby Tree


Sau khi định cấu hình, hãy nhấp vào Lưu

 Baby Tree Mang thai

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Tối ưu hóa một số chức năng và trải nghiệm
Trang chủ: cây con mang thai nuôi dạy con cái Chuẩn bị mang thai Bản đồ chiến lược dành cho trẻ em "Trò chơi di động Tianyu" (Sách minh họa thú cưng trong trò chơi di động Tianyu) Tính cách trẻ con của Pokémon Sword and Shield (Cách tiến hóa thành Pokémon Sword and Shield) Bé 8 tháng tuổi có 4 răng (Bé 8 tháng tuổi có 4 răng có bình thường không?) Hướng dẫn "Don't Starve Together" chiến đấu với Nai sừng tấm và Ngỗng con (cách chiến đấu với Nai sừng tấm và Ngỗng con) "Trường An Ảo" Loại em bé nào có ích ở Phổ Đà (Sự nghiệp giả tưởng Trường An) Nơi bắt Gothic Baby trong Pokémon Sword and Shield (Nơi bắt Gothic Baby trong Sword and Shield) Cách chơi thanh lọc ether trong "Dream New World" (Sách minh họa Dream New World Ether Baby) "Don't Starve Together" Cách chơi cùng bé Nai sừng tấm và Ngỗng (Bé Nai và Ngỗng trong Don't Starve Together) Bộ sưu tập chiến lược dành cho trẻ em "Trò chơi di động Tianyu" (Xếp hạng trẻ em trong trò chơi di động Tianyu) Cách tiến hóa Jigglypuff trong Pokémon Sword and Shield (Cách sinh con trong Pokémon Sword and Shield) Baobao Shizhiyi (Em bé đá quý) "Minecraft" Resident Evil 8 Laoba thả gì (cách làm mì ngon cho bé chín tháng tuổi) Mắt bé 6 tháng tuổi bị mờ (Mắt của bé 6 tháng tuổi bị mờ có bình thường không?) Pokémon Letsgo Shiny của Pokémon Letsgo trông như thế nào (Em bé Letsgo Shiny của Pokémon Pikachu trông như thế nào) sinh nở phim hoạt hình em bé Cây mang thai thế vận hội trẻ em Bé học bính âm tiếng Trung Thẻ Nhận Thức Khai Sáng Cho Bé Quản lý cửa hàng tiện lợi cho bé Bé yêu thích các câu đố Ứng dụng vần điệu mẫu giáo cho bé Tải xuống vần điệu mẫu giáo cho bé ngôi nhà hoạt hình bé ứng dụng lịch bé Sách tô màu công chúa bé An toàn động đất cho trẻ sơ sinh Tiến sĩ Yuqiao Hướng dẫn cứu em bé kỷ lục tăng trưởng của bé mạng mẹ mang thai Phát triển thói quen cho bé bé chơi tiếng anh đội cứu hộ em bé Baldur's Gate 3 Thuần hóa Cú Cú (Baldur's Gate 3 Cú Bé) Hộp Hang Cú Baldur's Gate 3 (Baldur's Gate 3 Cú Bé) Bé nào trong game tây du ký mobile giỏi hơn (Em bé nào trong game tây du ký mobile đáng nuôi) Gấu con Cú Baldur's Gate 3 (Gấu Cú Baldur's Gate 3) Game mobile nào của Westward Journey: Meat Baby hay hơn (phiên bản khuyên dùng của Westward Journey Mobile Game: Baby Meat) Trứng cú trong Baldur's Gate 3 có công dụng gì (Baldur's Gate 3 con cú) Linh hồn nước mê cung không thể tin được (Thần nước mê cung không thể tin được) Pokémon chồn hôi (chồn hôi con) Trò chơi di động Tây Du Ký nào hay hơn (tất cả các em bé trong trò chơi di động Tây Du Ký)

cây con mang thaiTải về liên quan