Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > Mẹ bầu tốt

Mẹ bầu tốt

Mẹ bầu tốt

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v5.5.8Cập nhật:2023-07-20 10:04:26Kích thước:56.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Mẹ bầu tốt
  • Mẹ bầu tốt
  • Mẹ bầu tốt
  • Mẹ bầu tốt
  • Mẹ bầu tốt

Good Mang Thai Mom rất phong phú về nội dung, các bạn có thể ghi lại từng ngày mang thai tại đây, tại đây các bạn có thể học hỏi được nhiều kiến ​​thức liên quan, rất tốt cho các bà mẹ tương lai.

Giới thiệu chức năng

Good Mang thai Mom - APP chu đáo và lành mạnh tích hợp ghi hình, phổ biến khoa học và trao đổi kinh nghiệm, cam kết giúp người dùng mang thai dễ dàng và vui vẻ.
[Kiến thức khoa học phổ biến] Cung cấp kiến ​​thức chuyên nghiệp và chu đáo hơn cho các bà mẹ tương lai ở các giai đoạn khác nhau, những câu trả lời chính xác cho việc chuẩn bị mang thai và các câu hỏi về mang thai!
[Tùy chỉnh chính xác] Xác suất mang thai hàng ngày cho phép bạn tìm thời điểm thích hợp để thụ thai kịp thời và hiểu được sự phát triển của con bạn mỗi ngày!
[Phân tích chuyên nghiệp] Sử dụng những phân tích khoa học nhất, số liệu thống kê toàn diện nhất và tự kiểm tra trực quan nhất, bạn có thể phát hiện kịp thời các vấn đề về thai kỳ mà không cần đến bệnh viện và tránh khỏi lo lắng khi mang thai!
[Chuyện phiếm phổ biến] Hàng triệu bà mẹ mang thai trao đổi kinh nghiệm mang thai và sinh nở trên mạng, họ cũng có thể cùng nhau phàn nàn về đàn ông, các chị em có thể giúp đỡ bạn. bạn không cô đơn!
[Bảo vệ an ninh] Đồng bộ hóa dữ liệu trực tuyến, cập nhật điện thoại di động, nâng cấp điện thoại di động, không còn lo lắng về việc mất dữ liệu khi mang thai!
[Hãy tiết kiệm càng sớm càng tốt] Ngoài ra còn có nhiều giải thưởng đa dạng dành cho các mẹ bầu tốt, hàng nghìn sản phẩm đang chờ bạn trải nghiệm, chắc chắn bạn sẽ mềm lòng!

Cập nhật nhật ký

(1) Khắc phục các sự cố đã biết, tối ưu hóa hiệu suất và sử dụng mượt mà hơn.

(2) Chức năng mới bí ẩn đã bắt đầu, hẹn gặp lại các bạn vào dịp năm mới nhé~

Cảm ơn bạn đã sử dụng Good Mang Thai Mom, Good Mang Thai Mom đã trải qua khoảng thời gian tuyệt vời bên bạn trong suốt thai kỳ .

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng
2. Khắc phục các sự cố đã biết