Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > Đường Tế Nam Xingfu

Đường Tế Nam Xingfu

Đường Tế Nam Xingfu

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v3.0.2Cập nhật:2023-05-23 20:44:05Kích thước:42.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Đường Tế Nam Xingfu
  • Đường Tế Nam Xingfu
  • Đường Tế Nam Xingfu
  • Đường Tế Nam Xingfu

Ứng dụng Jinan Xingfulu là một ứng dụng di động tập trung vào giáo dục gia đình ở Tế Nam. Ứng dụng Jinan Xingfulu hỗ trợ đánh giá năng lực và cha mẹ-con cái, đồng thời tạo ra hệ thống giáo dục gia đình khoa học để trẻ em trong mọi gia đình có thể lớn lên hạnh phúc.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Jinan Xingfu Road là phần mềm APP dịch vụ giáo dục gia đình toàn diện dành cho phụ huynh có con từ 0-18 tuổi tại Thành phố Tế Nam. Đây là phiên bản Tế Nam của Đường Xingfu -Trường di động dành cho phụ huynh Trung Quốc. Ứng dụng Jinan Xingfu Road cung cấp bộ bách khoa toàn thư về kiến ​​thức giáo dục gia đình và bao gồm tất cả các giai đoạn giáo dục của các khóa học dành cho phụ huynh.

Tính năng phần mềm

【Một điểm dừng Phong cách Giáo dục Gia đình]

Dựa trên thực trạng giáo dục gia đình Tế Nam hiện nay, ứng dụng Jinan Xingfulu đã xây dựng một loạt hệ điều hành giáo dục gia đình trực tuyến phù hợp với tình hình giáo dục gia đình Tế Nam hiện nay và đáp ứng nhu cầu của người dùng là phụ huynh. Nó phổ biến kiến ​​thức giáo dục gia đình bằng cách quảng bá kiến ​​thức đó đến phụ huynh. , khóa học video trả lời các câu hỏi thường gặp, tư vấn trực tuyến về các vấn đề nhân cách, v.v., được bổ sung bằng giao tiếp giữa nhà và trường học, tương tác giữa phụ huynh, khảo sát bảng câu hỏi và các thiết kế chức năng khác, nó cung cấp giải pháp toàn diện về giáo dục gia đình, tích hợp phổ biến, tư vấn và dịch vụ giáo dục gia đình.

[Dịch vụ thông minh]

Nền tảng dịch vụ giáo dục thông minh giúp dễ dàng lấy thông tin học tập;

Nó có thể tạo điều kiện thuận lợi cho sự tương tác giữa giáo viên và học sinh, giúp việc học và giao tiếp trở nên dễ dàng hơn dễ dàng hơn;

Việc quản lý học tập thuận tiện hơn và mọi thông tin đều có thể được truy vấn;

Mọi vấn đề đều có thể được công bố trực tuyến và thông báo kịp thời hơn.

Giới thiệu chức năng

[Course]

Bao gồm các lớp học đồng bộ và các lớp học vi mô, nó mang đến một bữa tiệc kiến ​​thức giáo dục gia đình một cách toàn diện.

[Đánh giá]

Cung cấp bảng câu hỏi chuyên nghiệp và có hệ thống, đồng thời sử dụng dữ liệu để truyền tải tính khoa học của giáo dục gia đình.

[Tư vấn]

Cung cấp cho phụ huynh các mô-đun trao đổi giáo dục, hỗ trợ lẫn nhau và chia sẻ kinh nghiệm và các chuyên gia sẽ phản hồi trực tuyến.

[Lớp]

Thu thập và tổng hợp tin tức trong khuôn viên trường trên điện thoại di động của bạn, chia sẻ câu chuyện của sinh viên trong thời gian thực và kết nối các kênh mới giữa gia đình và trường học.

[Tiêu đề dành cho phụ huynh]

Chia sẻ thông tin giáo dục mới theo thời gian thực, giải thích các trường hợp giáo dục gia đình cổ điển.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Tối ưu hóa chi tiết ứng dụng.
2. Thêm chức năng đăng nhập bằng một cú nhấp chuột