Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > hình ảnh đồ họa > Cha mẹ vỗ về con cái

Cha mẹ vỗ về con cái

Cha mẹ vỗ về con cái

Loại:hình ảnh đồ họaPhiên bản:0.9.9.32官方版Cập nhật:2023-05-17 17:58:04Kích thước:8KBHệ thống:WinXP, Win7Ngôn ngữ:简体

Phiên bản PC Paipai dành cho cha mẹ và con cái là phần mềm máy khách của ứng dụng Paipai dành cho cha mẹ và con cái. Paipai cha mẹ và con cái có thể đồng bộ hóa ảnh em bé với thiết bị đầu cuối di động để nhận ra chức năng tải lên chỉ bằng một cú nhấp chuột. Phiên bản PC của Parent-Child Paipai cũng có thể sao lưu album ảnh trên điện thoại di động một cách an toàn để tiết kiệm bộ nhớ trên điện thoại. Chức năng dòng thời gian quản lý album ảnh, tự động sắp xếp quỹ đạo phát triển của bé và lưu lại những khoảng thời gian vui vẻ của bé cho bạn

Tính năng phần mềm

Tiến trình phát triển
Một -nhấp vào nhập, tự động sắp xếp dòng thời gian tăng trưởng, Ghi lại quỹ đạo tăng trưởng của bé, Bố ơi, Mẹ ơi, con muốn các bạn cùng nhau hoàn thành hồ sơ tăng trưởng của con!
Ghi chép toàn diện
Ảnh đẹp và mỗi lần "lần đầu" ghi lại, chụp ảnh, ghi lại, thu thập chi tiết quá trình lớn lên của bé, thuận tiện tìm kiếm album, duyệt qua những khoảnh khắc lớn lên của bé theo ý muốn.
An toàn và riêng tư
PC Express hỗ trợ nhập ảnh từ điện thoại di động vào album ảnh cục bộ của máy tính một cách an toàn, không cần kết nối cáp dữ liệu để tải lên và có thể lưu lại rất nhiều khoảnh khắc đẹp vĩnh viễn.

Cách sử dụng

Nhấp vào "Dòng thời gian" để xem bản ghi ảnh

Nhấp vào hình đại diện để đăng nhập tài khoản

Nhấp vào "Album cục bộ"==Nhấp vào "Bắt đầu quét"==Bạn có thể tìm thấy những ảnh chưa được tải lên máy tính của mình

< /p>