Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > hình ảnh đồ họa > Khám phá 3D (trình duyệt hình ảnh 3D)

Khám phá 3D (trình duyệt hình ảnh 3D)

Khám phá 3D (trình duyệt hình ảnh 3D)

Loại:hình ảnh đồ họaPhiên bản:v1.5中文版Cập nhật:2023-05-07 16:08:54Kích thước:6.3MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

3D Exploration là trình duyệt hình ảnh 3D, có thể xem trực tiếp các tập tin ở định dạng hình ảnh 3D. Hơn nữa, phần mềm này có tiếng Trung Quốc. Tôi tin rằng người dùng sẽ thích nó hơn. Phần mềm có thể được mở và sử dụng sau khi cài đặt đơn giản, điều này rất thuận tiện.

Tính năng phần mềm

 1. 3D Exploration là một trình duyệt đồ họa/hình ảnh rất đặc biệt. Đặc điểm của nó nằm ở khả năng duyệt đồ họa 3D, bạn có thể sử dụng nó để xem trực tiếp các tập tin ở nhiều định dạng đồ họa 3D phổ biến và không phổ biến như 3DS, DXF, ASC, COB, LW, DWG, 3DM, MD2, MD3, ASE, vân vân.

 2. Bạn có thể quan sát các vật thể 3D từ các góc khác nhau, nhuộm hoặc hiển thị các vật thể theo nhiều cách khác nhau (rắn, trong suốt, khung) và bạn cũng có thể chuyển đổi định dạng giữa một số định dạng tệp.

3. Sử dụng công cụ này, bạn có thể xem trực tiếp đồ họa do chúng tạo ra mà không cần cài đặt phần mềm lớn như 3DS ​​và AutoCAD. Tất nhiên, Khám phá 3D cũng có thể hỗ trợ tốt nhiều định dạng đồ họa 2D, chẳng hạn như BMP, GIF, JPG, TGA, TIF, v.v.

4. Bạn có thể sử dụng Khám phá 3D để xem trực tiếp hầu hết các tệp đồ họa và thậm chí nó có thể xem trực tiếp các tệp đồ họa ở dạng tệp zip.

Trang chủ: Không có âm thanh từ micrô chrome (quyền sử dụng micrô của trình duyệt chrome) Cách đặt cỡ chữ trong trình duyệt uc (cách đặt màu chữ trong trình duyệt uc) Cách làm uc browser siêu rõ (nơi chỉnh độ phân giải cache của uc browser) uc browser black theme (cách khôi phục uc browser khi nó chuyển sang màu đen) uc browser hủy tin nhắn đẩy (uc browser hủy tin nhắn nhắc nhở) Cách thiết lập uc browser (cách thiết lập chặn quảng cáo trên uc browser) Cách thiết lập uc browser (cách thiết lập phiên bản uc browser trên máy tính) uc browser độ phân giải cao (cách làm cho video phát trên uc browser rõ ràng hơn) Trình duyệt Trình duyệt Lixun trình duyệt tốc độ cao Trình duyệt lõi kép Tải xuống trình duyệt Trình duyệt 100% Trợ lý ES trình duyệt tệp Trình duyệt kiến Trình duyệt cá heo dễ thương Trình duyệt an toàn 360 Trình duyệt cáo trắng trình duyệt win10 Trình duyệt Haiyan Trình duyệt di động 360 ZD Trình duyệt tắc kè trình duyệt michen Trình duyệt tốc độ 360 trình duyệt cánh hoa Trình duyệt trong nước Trình duyệt số 1 Trình duyệt Quark Trình duyệt trà xanh Trình duyệt di động Phiên bản lấy vé trình duyệt di động 360 Trình duyệt hình ảnh đẹp Một chút trình duyệt Trình duyệt Firefox Trình duyệt Aoyou Xiaobai Phiên bản kiếm tiền của trình duyệt Ngộ Không Danh sách hình xăm Assassin's Creed Valhalla (Duyệt hình ảnh hình xăm Assassin's Creed Valhalla)