Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > Bảo Bắc Ân

Bảo Bắc Ân

Bảo Bắc Ân

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v1.3.0Cập nhật:2023-06-14 15:48:27Kích thước:49.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Bảo Bắc Ân
  • Bảo Bắc Ân
  • Bảo Bắc Ân

Ứng dụng Baobei En là một công cụ hỗ trợ nuôi dạy con khỏe mạnh cầm tay rất tốt. Ứng dụng Baobei En cung cấp nhiều cách khác nhau để ghi lại quá trình trưởng thành của con bạn. Bạn có thể dễ dàng tạo nhật ký của trẻ tại đây và ghi lại quá trình trưởng thành của con bạn bằng văn bản, hình ảnh hoặc video. lớn lên.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Baobeien phiên bản Android là phần mềm dịch vụ quản lý thiết bị thông minh chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ sơ sinh chuyên nghiệp. Bạn có thể thêm các thiết bị khác nhau chỉ bằng một cú nhấp chuột, bắt đầu dịch vụ giám sát thông minh bất kỳ lúc nào, hiểu thêm các khía cạnh của con bạn trong thời gian thực, chăm sóc con bạn tốt hơn và có các dịch vụ giới thiệu tư vấn khoa học cũng như các dịch vụ của học viện nuôi dạy con cái, hỗ trợ theo dõi truy vấn và phương thức hoạt động rất đơn giản, đó là Có thể cài đặt và sử dụng!

Tính năng của phần mềm

 1. phần mềm có thể được kết nối và ràng buộc để hỗ trợ các thiết bị thông minh và rất hữu ích để chăm sóc em bé tốt hơn thông qua thiết bị thông minh

2. Thiết bị thông minh có thể theo dõi việc đi tiểu và đi tiêu của em bé theo thời gian thực , và nhắc nhở mẹ thay tã kịp thời.Tã lót tránh bị đỏ mông cho bé

3. Đồng thời, nó cũng có thể phổ biến nhiều kiến ​​thức nuôi dạy con cái khác nhau cho bạn, chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy con cái của bạn với những người mới làm cha mẹ khác ở quảng trường, v.v.!

2. Mẹ có thể đặt giá trị cảnh báo ở các đơn vị khác nhau cho tã, khi tã đạt giá trị cảnh báo thì thay tã trước để tránh đái dầm;

3 . Ghi lại nước tiểu hàng ngày của bé Số lần đi tiểu và đại tiện, và bạn luôn có thể xem các biểu đồ và số liệu thống kê lịch sử của bé.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Nó có thể được ủy quyền cho các thành viên được chỉ định trong gia đình, để những thành viên trong gia đình không ở gần cũng có thể xem dữ liệu sức khỏe của em bé và cùng chú ý đến sự phát triển của em bé ;
< /p>

2. Nó sẽ ngay lập tức xác định vị trí hiện tại của bé, ghi lại quỹ đạo chuyển động của bé, ghi lại những khoảnh khắc dễ thương của bé và lưu giữ những kỷ niệm đẹp;

3. Baobei 'vi Parenting Academy thường xuyên đưa lên kệ các bài viết khoa học phổ biến được các chuyên gia nuôi dạy con chia sẻ có thể giúp ích cho các mẹ, còn rất nhiều kiến ​​thức bổ ích đang chờ các bạn tìm hiểu đấy!

Chức năng của phần mềm

[Nhắc nhở thông minh] Baobeien sẽ theo dõi việc đi tiểu và ị của bé theo thời gian thực, đồng thời sẽ phát ra âm thanh nhắc nhở khi cần thay tã và mẹ có thể đặt tã Các giá trị cảnh báo cho các đơn vị khác nhau.

[Hồ sơ sức khỏe] Baobeien sẽ ghi lại số lần bé đi tiểu và đại tiện mỗi ngày, đồng thời bạn có thể thường xuyên xem các thống kê, biểu đồ lịch sử của bé.

[Ủy quyền nhiều người] Baobeien có thể được ủy quyền cho các thành viên trong gia đình được chỉ định, để những thành viên trong gia đình không có mặt cũng có thể xem dữ liệu sức khỏe của em bé.

[Định vị theo thời gian thực] Baobeien sẽ ngay lập tức xác định vị trí hiện tại của em bé và ghi lại quỹ đạo chuyển động của em bé. [Học viện nuôi dạy con cái] Học viện nuôi dạy con Baobei En thường xuyên chia sẻ các bài viết khoa học phổ biến của các chuyên gia nuôi dạy con cái nổi tiếng để giúp đỡ các bà mẹ.

[Vòng kết nối xã hội] Trong vòng kết nối xã hội Baobeien, bạn có thể chia sẻ kinh nghiệm và hiểu biết nuôi dạy con cái của mình với hàng nghìn bà mẹ, đồng thời bạn cũng có thể ghi lại những khoảnh khắc đẹp khi chăm sóc con mình;

Bảo Bắc ÂnTải về liên quan