Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Đánh giá trò chơi di động > Đánh giá "Calabash Brothers": trận chiến cần điều khiển gợi lại tác phẩm kinh điển thời thơ ấu

Đánh giá "Calabash Brothers": trận chiến cần điều khiển gợi lại tác phẩm kinh điển thời thơ ấu

2023-10-10 09:27:00

"Calabash Baby Calabash Baby" phải được cả người lớn và trẻ em hát, có thể nói đã được hát khắp Trung Quốc, cảnh tượng này sẽ còn hiện lên trong trí nhớ của tôi. Trò chơi di động hành động "Calabash Brothers" do biên tập viên mang đến hôm nay được chuyển thể từ bộ truyện tranh này. Hãy cùng biên tập viên hồi tưởng lại tuổi thơ của chúng ta nhé.

Review phim

Cuốn sách này được Hãng phim hoạt hình Thượng Hải ủy quyền. Cảm thấy tuyệt vời? Bởi vì nhiều bộ anime tôi xem khi còn bé đều được Shanghai Art Film Studio phát hành nên tại sao game này lại không có IP riêng? Điều này khiến tôi cảm thấy rất kỳ lạ. Về phong cách vẽ tranh, phong cách hoạt hình trước đây về cơ bản được áp dụng và thêm một số phong cách thời trang hiện đại, làm nổi bật lịch sử của trò chơi qua các thế hệ. Lúc đầu tôi phải nói rằng nó gợi lại rất nhiều kỷ niệm hoạt hình thời thơ ấu của tôi, nhưng. . . Sau khi vào game, phong cách và chất lượng đồ họa không mấy ấn tượng. Hơi thất vọng.

Đánh giá về

Phụ đề thỉnh thoảng sẽ bật lên ở giữa màn hình. Đây không phải là hệ thống "chặn" mà bạn thường sử dụng khi xem video sao? Nhưng chức năng này đã được giới thiệu trong hàng trăm nghìn câu chuyện cười lạnh lùng. Người chơi sẽ thấy các từ chặn của người chơi khác xuất hiện trên màn hình bất cứ lúc nào khi chấp nhận rủi ro. Nhìn những người chơi khác trò chuyện hay phàn nàn trên màn hình thật sự rất chết lặng và tôi không khỏi muốn thêm phụ đề cho mình. Tuy nhiên, điều này cũng được thiết lập để trò chơi không bị nhàm chán, đồng thời cũng thêm một chút màu sắc cho bức tranh không hoàn hảo.

Trò chơi sử dụng phím điều khiển ảo arcade và chế độ điều khiển phím kỹ năng. Cần điều khiển thực sự giống như một phím điều khiển thực sự. Trong game, chúng ta có thể sử dụng cần điều khiển để điều khiển các vị trí phía trước, phía sau, bên trái, bên phải và sử dụng các nút tấn công, kỹ năng để chiến đấu với kẻ thù. Tuy nhiên phải nói là thao tác chưa chạm lắm, nút bấm màn hình hơi thô và mờ, nhiều khi không rõ kỹ năng này có sử dụng được không hay đã hết thời gian CD. Nhân vật trôi chảy khi tấn công, nhưng đôi khi bị kẹt, điều này rất quan trọng đối với các game hành động. Những cải tiến là cần thiết trong các lĩnh vực này.

Đánh giá về