Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Đánh giá trò chơi di động > Review “Chiến tranh tổng lực”: chiến tranh chiến lược tái hiện sự tàn khốc của Thế chiến thứ hai

Review “Chiến tranh tổng lực”: chiến tranh chiến lược tái hiện sự tàn khốc của Thế chiến thứ hai

2023-10-05 08:55:24

Chiến tranh toàn diện là trò chơi di động chiến lược 3D có chủ đề chiến tranh đầu tiên trên thế giới. Trò chơi tái hiện cuộc chiến giữa Liên minh chống phát xít và phe Trục phát xít trong Thế chiến thứ hai. Ở góc độ thiết kế nhân sự, các tướng Đức giống như những con quỷ bò ra từ địa ngục, đầy khí chất tà ác. Trò chơi này thực ra không phải là một câu chuyện chính thống về Thế chiến thứ 2. Một số ý tưởng do chính các nhà phát triển thêm vào khiến trò chơi có cảm giác giống công nghệ tương lai hơn.

Đánh giá về

Cảm giác kỳ lạ này không phải là không có căn cứ. Như tôi vừa nói, từ góc độ thiết kế, trang phục của người chỉ huy mang lại cảm giác hiện đại, lộng lẫy và đồng thời thể hiện sự độc đoán, trong khi khía cạnh nữ tính làm nổi bật vẻ đẹp và sự quyến rũ, và dáng người được thể hiện rõ ràng. Mặc dù chiếc váy này không phù hợp với Thế chiến thứ hai nghiêm trọng nhưng nó vẫn là một trò chơi. Đừng lo lắng về rất nhiều chi tiết. Có một nữ phụ tá xinh đẹp và một nữ chỉ huy xinh đẹp luôn là một niềm vui khi xem.

Đánh giá về

Total Warfare có rất nhiều thứ để khám phá, nhưng trọng tâm chính là xây dựng một đội quân hùng mạnh để chinh phục hết chương này đến chương khác. Sự phát triển của trò chơi chủ yếu bao gồm văn phòng tuyển dụng, công nghệ, chỉ huy, phụ tá, ba lô và quân đội. Các mảnh vũ khí có thể thu được thông qua việc khai thác tại Văn phòng Tuyển dụng. Trong Chỉ huy, bạn có thể xem các kỹ năng, thuộc tính, danh tiếng và quân đội chính của người chỉ huy. Trong số các phụ tá, bạn có thể chọn những người đẹp có kỹ năng phụ tá khác nhau. Một số phụ trợ có thể nhận được thông qua các cấp độ được chỉ định trong hệ thống chiến lược và một số phụ trợ cần phải mua. Các trợ lý khác nhau có ngoại hình khác nhau, nhưng nhìn chung họ đều là những người đẹp đẽ.

Đánh giá về

Ba lô chứa bộ binh, pháo binh, xe tăng, thánh vật, mảnh vỡ và các đạo cụ khác. Trong chiếc ba lô này, chúng ta có thể cường hóa và phân hủy những vật phẩm này, nếu quá phiền phức, chúng ta cũng có thể phân hủy theo từng đợt. Trong các lựa chọn quân đội, bạn cũng có thể kiểm tra các đơn vị của riêng mình, phân bổ trang bị của riêng mình và kế thừa các nâng cấp. Sau khi hoàn thành các điều kiện cố định của hệ thống, bạn cũng có thể tiến hành phối hợp và sắp xếp đội hình để phát triển hơn nữa chiến thuật của mình.