Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Đánh giá trò chơi di động > Đánh giá “Đóng Cửa Thả Lữ Bố”: Lối chơi mới độc đáo được ưa chuộng trong thời Tam Quốc

Đánh giá “Đóng Cửa Thả Lữ Bố”: Lối chơi mới độc đáo được ưa chuộng trong thời Tam Quốc

2023-10-05 08:55:20

Ngành công nghiệp trò chơi di động, nơi có đầy đủ các loại thẻ bài và vô số IP Tam Quốc, rất cần một sản phẩm có chất lượng khác biệt để mang đến cho người chơi trải nghiệm chơi trò chơi độc đáo. Gần đây, trò chơi di động "Đóng cửa thả Lữ Bố" do "Hua Fei" Jiang Xin xác nhận lần đầu tiên đã thu hút được sự chú ý của mọi người, phong cách hội họa độc đáo và lối chơi lật đổ đã chiếm được cảm tình của nhiều nhóm người chơi. Vậy thì trò chơi "chiến lược vui nhộn và đẩy tháp" chính này sẽ hoạt động như thế nào? Xin biên tập cho ý kiến.

Review tác phẩm

[Bức tranh gốc thời thượng + âm nhạc hoành tráng = hành trình mới thú vị]

Điểm âm thanh và video : 9,1/10.

Khi đăng nhập vào game, điều đầu tiên bạn nhìn thấy là màn hình đối đầu chỉ huy chính 2D đầy màu sắc. Chỉ có bốn vị tướng với những đặc điểm riêng biệt. Người chơi tinh mắt có thể phân biệt được Lữ Bố và Trương Giao từ trang phục của họ. Tiếng pháo bao vây từ xa và quân tiếp viện cho thấy chiến tranh sắp nổ ra, ngay lập tức đưa người chơi đến vào thời điểm khó khăn.

Nghe đoạn nhạc mở đầu hoành tráng, không ngoa khi nhảy thẳng vào trận chiến của quái vật tấn công thành phố Linxia để bắt đầu phần hướng dẫn chiến đấu cho người mới. Điều đáng mừng là khi các vị tướng lần lượt xuất hiện, những vị tướng có tiếng nói riêng đã đặt nền móng tuyệt vời cho trò chơi. Hai danh tướng Zhang Fei và Zhao Yun đã dũng cảm chống trả, và những câu chuyện về các tiểu thư nổi tiếng Sun Shangxiang và Diuxin nối tiếp nhau, sự xuất hiện của Lữ Bố trưởng thành hóa thân là một trò đùa mới lạ trong tâm trí mọi người. Có thể nói, dù là những cảnh chiến đấu luyện tập đứt quãng, giao diện tươi sáng của thành phố chính hay đồ họa đẹp mắt, ngầu của các tướng CG thì BGM của cảnh cũng đủ để người chơi bắt đầu hành trình game với một tâm trạng thoải mái và vui vẻ. Nhưng cá nhân tôi thấy thật tiếc khi không có câu chuyện hoạt hình nào đẹp mắt từ đầu đến cuối!

Review tác phẩm

[Một tướng + bất ngờ trứng Phục sinh = khai phá một cõi mới]

Điểm hệ thống: 9,3/10.

Là một trò chơi di động đa dạng và sáng tạo, hệ thống trò chơi có nhiều thiết kế đa dạng như bộ sưu tập thẻ bài, đẩy tháp chiến lược, xây dựng mô phỏng, v.v. , và mỗi cái đều có cài đặt rất tốt, đảm bảo bạn sẽ cười sảng khoái khi chơi! Tất nhiên, điều đáng chú ý nhất là các tướng lĩnh Tam Quốc nhìn chung đều thay đổi phong cách. Không chỉ những màn trình diễn CG thú vị mà những nhân vật phản diện 2D còn thú vị hơn. Đặc biệt sau khi trang bị đầy đủ, bạn có thể thăng cấp và chất lượng có thể thay đổi từ thẻ trắng ban đầu sang thẻ tím. Đồng thời, bạn có thể thu thập các mảnh chỉ huy quân sự tương ứng để tăng xếp hạng sao và phát triển chúng thành những mảnh trông ngầu hơn.