Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Đánh giá trò chơi di động > Review phiên bản game di động Trăm Ngàn Truyện Cười Phàn Nàn khi chơi game.

Review phiên bản game di động Trăm Ngàn Truyện Cười Phàn Nàn khi chơi game.

2023-09-30 10:55:54

Trăm ngàn câu chuyện dở khóc dở cười là một trò chơi bài có mùi vị khá tệ tương tự như anime. Người chơi quan tâm có thể thử nó.

One Hundred Thousand Cold Jokes đánh giá phiên bản trò chơi di động khi chơi game và phàn nàn cùng lúc Hình 1

Ảnh chụp màn hình trò chơi "Một Trăm Ngàn Chuyện Xấu"-1

Trong câu chuyện về ngày tận thế, người đàn ông vô danh, Nezha và Calabash Baby. Những người khác hợp lực để chiến đấu chống lại Vua chim cứt, và cuối cùng chết cùng với võ sĩ quyền anh/thanh kiếm linh hồn/giáo phái ma quỷ thông qua sự tái sinh, và dấn thân vào con đường tìm kiếm con quỷ lớn một lần nữa. Đây là cốt truyện cơ bản của trò chơi di động Shihan, Võ sĩ, Kiếm linh và Ảo thuật gia là ba nghề trong trò chơi. Kể từ thời điểm bạn bước vào Núi Maehara, các nhân vật trong anime như Tai 2, Li Jing và Ling sẽ xuất hiện dưới dạng NPC để đảm nhận cốt truyện. Nezha, Nữ hoàng và bản thân tác giả truyện tranh Wu Han đều có thể trở thành đối tác của người chơi và một số nhân vật gốc như Yuhu và Rukawa Kaede cũng đã được thêm vào. Hiện tại chỉ có 33 thẻ được mở trong trò chơi, nhưng chắc chắn sẽ có thêm nhiều nhân vật được thêm vào.

Đánh giá phiên bản game di động Trăm Ngàn Truyện Cười, phàn nàn khi chơi game Picture 2

Ảnh chụp màn hình trò chơi "One Hundred Thousand Cold Jokes"-2

Ngoài những dòng thoại lạnh lùng và lồng tiếng gốc, tính năng lớn nhất của trò chơi là bổ sung hệ thống khiếu nại. Trong phần copywriting, nhấp vào nút bình luận ở bên trái màn hình để nhập nội dung khiếu nại. Vào ngục tối và khi BOSS xuất hiện, những lời phàn nàn của người chơi khác sẽ được phát dưới hình thức đập phá. Nhưng hệ thống khiếu nại này không đạt được sự tương tác theo thời gian thực. Theo thí nghiệm, khiếu nại của người chơi sẽ được tải lên máy chủ, khi họ nhập lại bản sao, hệ thống sẽ đọc và phát ngẫu nhiên, nếu không sẽ là một cuộc kiểm tra nghiêm ngặt đối với tải máy chủ.

Đánh giá phiên bản game di động Trăm Ngàn Truyện Cười Trong Khi chơi game và phàn nàn Hình 3

ảnh chụp màn hình trò chơi "Một Trăm Ngàn Trò Đùa"-3

Mối liên hệ giữa các cấp độ trong trò chơi Cốt truyện hơi cứng nhắc, đặc biệt là sau khi Nezha tự sát ở Chentangguan, hệ thống đột nhiên dẫn người chơi đến sa mạc Marie Gobi. Mặc dù câu thoại trước trận chiến đầu tiên là “Tại sao bạn không quay lại núi Maehara” nhưng cốt truyện tiếp theo “Pinocchio đã đánh cắp linh hồn của Nezha và đi tìm vị vua không khốn nạn” có phần không nhất quán.

Đánh giá phiên bản game di động Trăm Ngàn Truyện Cười, phàn nàn khi chơi game Picture 4