Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Đánh giá trò chơi di động > Đánh giá game di động "Contra Returns": phong cách cổ điển và lối chơi sáng tạo

Đánh giá game di động "Contra Returns": phong cách cổ điển và lối chơi sáng tạo

2023-10-07 09:35:16

Trò chơi mới "Contra: Return" có vui không? Nhắc đến Contra, có thể nói nó gợi lại ký ức tuổi thơ của nhiều người chơi cũ, đồng thời khiến họ nhớ lại những ngày còn nhỏ chơi Contra cùng bạn bè. Bây giờ Tencent sẽ ra mắt trò chơi di động này với IP. Bạn đã sẵn sàng chiến đấu cùng nhau chưa? Hôm nay biên tập viên mang đến cho các bạn bài đánh giá về trò chơi di động "Contra: Return". hãy xem nào.

Đánh giá trò chơi di độngSự tái hiện hoàn hảo phong cách chiến đấu hàng năm

Nghệ thuật cơ bản của trò chơi này vẫn sử dụng hình ảnh 2D + mô hình 3D cổ điển. Theo phiên bản hiện tại, mỗi cấp độ chỉ có cấp độ cuộn ngang hai chiều và không có cấp độ giả 3D như cấp 2 và cấp 4 trong "Contra Generation" và cấp 2 và cấp 6 trong "Super Contra". Phong cách nghệ thuật của các nhân vật cũng rất đa dạng, bao gồm những anh chàng rắn rỏi theo phong cách Âu Mỹ, nam nữ đẹp trai theo phong cách Nhật Bản, Hàn Quốc. Đặc điểm của kẻ thù chi tiết hơn so với các trò chơi Contra trước đây. Hãy để người chơi trải nghiệm tốt hơn tác động trực quan mà trò chơi mang lại.

Nhiều hệ thống cảm nhận được sự ấm áp

Dựa trên chất lượng của trò chơi di động, "Contra: Return" không áp dụng phong cách đánh bại kể từ Contra chơi đơn. Thay vào đó cài đặt hệ thống chết, nó áp dụng hệ thống sức mạnh chiến đấu của các trò chơi di động thông thường. Nhân vật chính có thuộc tính máu, tấn công và phòng thủ. Khi trò chơi tiếp tục, nhân vật do người chơi thủ vai sẽ dần trở nên mạnh mẽ hơn và các anh hùng có thể được trau dồi. Ngoài ra, chất lượng vũ khí và trang bị cũng được phân loại, giúp người chơi tận hưởng cảm giác thành tựu từ một người lính vô danh trở thành anh hùng chiến tranh bất khả chiến bại.

Tất nhiên, trò chơi di động này sẽ không đơn giản như vậy. Các nhà thiết kế cũng đã bổ sung thêm nhiều yếu tố và hệ thống đặc biệt để cho phép người chơi hồi tưởng lại niềm đam mê mà Contra mang lại trong trò chơi hiện tại và cảm nhận được sức hấp dẫn mới của trò chơi này. Ví dụ: trò chơi di động này đã bổ sung hệ thống "bom an toàn; vũ khí đặc biệt" trong "Contra 3", khi giải phóng vũ khí đặc biệt, nó sẽ ném bom phạm vi hiệu quả một cách bừa bãi và tiến vào trạng thái bất khả chiến bại. Mỗi vũ khí đặc biệt chỉ có thể được sử dụng một lần trong một cấp độ. Ở các giai đoạn sau, người chơi có thể trang bị ba loại vũ khí đặc biệt khác nhau cùng một lúc.

Đánh giá trò chơi di động