Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Đánh giá trò chơi di động > Đánh giá Hành trình dũng cảm của Melissa K: Bí ẩn tái sinh chưa được giải đáp

Đánh giá Hành trình dũng cảm của Melissa K: Bí ẩn tái sinh chưa được giải đáp

2023-10-04 09:08:37

Khi vào game, điều đầu tiên khiến bạn ấn tượng là chất lượng hình ảnh tinh tế và chân thực. Thành thật mà nói, tôi đã chơi nhiều game giải đố nhưng hiếm khi đồ họa đẹp đến vậy. Cuốn sách đề cập đến môi trường vật lý để tạo ra những bối cảnh rất chân thực và góc nhìn thứ nhất cho phép chúng ta hòa nhập tốt vào trò chơi. Các nhân vật trong đó đều dựa trên người thật và phong cách hiện thực gây ngạc nhiên. Đồng thời, sự ma quái của một số cảnh tối cũng đáng sợ, khiến nó trở thành một kiệt tác thị giác hiếm có.

Đánh giá hành trình dũng cảm của Melissa K Bí ẩn của sự tái sinh Hình 1

Lựa chọn cảm ứng miễn phí

Trò chơi chủ yếu được vận hành bằng cách nhấp vào màn hình. Khi cần mở, giữ hoặc chạm vào cửa, bạn có thể điều khiển bằng cách chạm vào màn hình. Hoạt động của câu đố về cơ bản không quá khó. Người chơi có thể nhấp vào nơi họ nghĩ mình có thể nhấp dựa trên lời nhắc hoặc lý do nhất định và đôi khi họ có thể đạt được hiệu quả chính xác bằng cách chơi các trò lừa.Đây cũng là phần thân thiện hơn với người dùng của trò chơi.

Đánh giá hành trình dũng cảm của Melissa K Bí ẩn của sự tái sinh Hình 2

Những trò chơi nhỏ cũng mang lại trí tuệ tuyệt vời

Trong cuộc phiêu lưu, chúng ta cũng sẽ gặp một số trò chơi thú vị, chẳng hạn như hồ bơi Có một chậu cánh hoa bên trong Chúng ta cần di chuyển một trong những cánh hoa đến một lối vào, nhưng chúng ta không thể ép những cánh hoa khác ra khỏi bể bơi, vì cơ chế này nhạy cảm với trọng lực và sẽ hỏng nếu một cánh hoa rơi xuống. Trò chơi sử dụng những trò chơi nhỏ này để rèn luyện khả năng tư duy và điều khiển của người chơi, khiến toàn bộ quá trình giải câu đố căng não trở thành một trải nghiệm thú vị.