Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Đánh giá trò chơi di động > Review game "Totem Smash" Man rợ chặt hạ cột vật tổ của các bộ tộc Bắc Âu

Review game "Totem Smash" Man rợ chặt hạ cột vật tổ của các bộ tộc Bắc Âu

2023-10-03 09:38:35

Phong cách pixel luôn là phong cách phổ biến trong trò chơi. Ví dụ, sự phổ biến của Pixel Bird đã dẫn đến sự ra mắt của một loạt trò chơi tương tự, và sau đó Woodman lại tạo ra loại trò chơi thông thường này với một chút lửa khổ dâm. Sau đó, chỉ vài ngày sau, một trò chơi có tên Totem Crush xuất hiện. đây là trò chơi gì?

Đánh giá về những kẻ man rợ

Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về "Totem Crush", một trò chơi "tương tự" về đồ họa và âm nhạc cũng như cách thức hoạt động của chúng. nộp bài thi. của?

Đánh giá về bọn man rợ

Nhân vật chính của trò chơi đã từ bỏ hình ảnh người chú công nhân người Mỹ với bộ râu và dây đeo quần trong "The Woodcutter" và thay thế bằng một người đàn ông đội một chiếc mũ bảo hiểm man rợ và cầm một chiếc búa tạ cầm tay một Người lùn. Những đồ vật bị chặt hạ cũng thay đổi từ thân cây thành các lớp cột vật tổ. Trên thực tế, hình dáng của người anh hùng trong Totem Crush giống bộ tộc phương bắc trong thần thoại Bắc Âu hơn, cột vật tổ có nhiều họa tiết hơn cái cây bị đốn.

Đánh giá về những kẻ man rợ

Lối chơi rất giống với Lumberjack. Bạn cần phải nhanh nhất có thể để phá vỡ cột vật tổ, nhưng một nhánh vật tổ không đều có thể vô tình đập vào đầu bạn. Nhìn thấy điều này, tôi thực sự không thể nói được mũ bảo hiểm của nhân vật chính được làm bằng gì.

Đánh giá về những kẻ man rợ

Kết luận: Là một trò chơi thông thường, chế độ trò chơi đơn giản và tốc độ khởi động cực nhanh là rất quan trọng. Nhấn liên tục để giải phóng tiềm năng của bạn, dựa vào tốc độ phản ứng nhanh và 20 năm sử dụng tốc độ bằng một tay để khiến điểm số của bạn ngày càng cao hơn. Sự phấn khích là điều hiển nhiên. Tất nhiên, thất bại là mẹ thành công, chỉ có sự rèn luyện lâu dài và sự kiên nhẫn gần như tự ngược đãi bản thân, bạn mới có thể cảm nhận được niềm vui thành tựu ngay lúc đó.