Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Hướng dẫn trò chơi di động > Hướng dẫn về Plants vs. Zombies 2 Dark Ages cấp 21 với đồ họa và văn bản chi tiết

Hướng dẫn về Plants vs. Zombies 2 Dark Ages cấp 21 với đồ họa và văn bản chi tiết

2023-10-03 09:20:04

Mọi người đều cần hướng dẫn chi tiết Cấp 21 của Plants vs. Zombies 2 Dark Ages bằng hình ảnh và văn bản. Cấp độ 21 là một cấp độ khó vì ở cấp độ này sẽ không chỉ có bình thuốc, hiệp sĩ và khả năng tàng hình nên bạn cần phải thành thạo một số thủ thuật. Hãy cùng xem hướng dẫn chi tiết Cấp 21 của Plants vs. Zombies 2 Dark Ages bằng hình ảnh và văn bản của bài viết này.

Các loại cây được chọn ở cấp độ 21 là: nấm sò, nấm sò, hoa đèn đường, bắn đôi, bắn đôi, măng tây, hạt, dưa, gai đất.

Plants vs. Zombies 2 Dark Ages Cấp 21 Hướng dẫn kèm hình ảnh chi tiết và hình ảnh 1

1. Nấm nhỏ và nấm nắng đã bắt đầu xuất hiện chất hóa học ở cấp độ này nên bạn cần phun trước các loại nấm nhỏ, nếu không chúng sẽ bị chết hết ở nửa sau. Sử dụng các loại hạt để chặn đường này. Chiến lược của chúng tôi là cỏ rồng + hạt + xạ thủ đôi.

Plants vs. Zombies 2 Dark Ages Cấp 21 Hướng dẫn kèm hình ảnh chi tiết và hình ảnh 2

2. Khi đủ nắng, bạn có thể bắt đầu trồng thanh long, bắt đầu từ hàng không có hạt. Hàng có hạt sẽ ưu tiên phòng thủ bằng nấm nhỏ và dưa ngọt. Chỉ cần hàng thanh long đầy ắp thì sẽ không có vấn đề gì lớn (đừng quên trận chiến thanh long).

Plants vs. Zombies 2 Dark Ages Cấp 21 Hướng dẫn kèm hình ảnh chi tiết và hình ảnh 3

3. Khi làn sóng zombie đầu tiên đến sẽ có zombie kỵ binh. Hãy nhớ trồng những cây nấm nhỏ trên đường để buộc nó xuống ngựa và tìm chỗ trống để trồng đèn đường vì có những thây ma vô hình. Tuy nhiên, năng suất của cỏ rồng có thể mơ hồ thấy được! Đèn đường an toàn hơn.

Plants vs. Zombies 2 Dark Ages Cấp 21 Hướng dẫn kèm hình ảnh chi tiết và hình ảnh 4

4. Điều đáng chú ý là chỉ cần zombie đến gần, chúng sẽ dùng chiêu cuối 2 hoặc 4 hàng cỏ rồng để tiêu diệt toàn màn hình. Nhìn chung, điều quan trọng là phải tấn công người bảo vệ. .