Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Đánh giá trò chơi di động > Bản xem trước tuyệt phẩm bắn súng Gameloft "Modern Combat 5"

Bản xem trước tuyệt phẩm bắn súng Gameloft "Modern Combat 5"

2023-10-01 09:40:14

Có một anh chàng đẹp trai trong tòa soạn biên tập suốt ngày mong chờ sự ra mắt của Modern Warfare 5. Tuyệt phẩm bắn súng đặc sắc được chờ đợi từ lâu của Gameloft "Modern Combat 5" sẽ sớm ra mắt trên ios, Android, WP và các nền tảng khác.

Trò chơi bắt đầu ở Venice, Ý và sau đó sẽ di chuyển đến nhiều thành phố trên thế giới, bao gồm cả Tokyo. Phoenix, sĩ quan chống khủng bố do người chơi thủ vai, sẽ đích thân chấp nhận rủi ro và chiến đấu đến chết với những kẻ khủng bố được trang bị tốt để ngăn chặn vũ khí hủy diệt hàng loạt gây hại cho thế giới.

Hình ảnh xem trước thử nghiệm kiệt tác bắn súng của Gameloft

Tuy game đã ra mắt đã lâu nhưng không có nhiều thông tin hình ảnh, video có thể khiến người chơi nghiện một lần và mãi mãi. Hôm nay, trang web trò chơi nổi tiếng Toucharcade đã mang đến video dùng thử mới nhất của "MC5" trước khi phát hành. Trong video dài 30 phút, chúng ta sẽ theo chân Phoenix trải nghiệm tuyệt tác đã một lần nữa tạo nên bước nhảy vọt này.

Nhìn chung, trò chơi tiếp tục phong cách phổ biến của bộ truyện, đồng thời các cảnh chiến đấu và hiệu ứng sát thương vật chất chân thực hơn. Do sự thay đổi về bối cảnh, bối cảnh ở các thành phố nổi tiếng như Venice và Tokyo cũng khiến không khí chiến trường của tác phẩm này khác biệt đáng kể so với tác phẩm trước. Cơ sở chiến đấu truyền thống và trang thiết bị công nghệ cao được thay thế bằng khung cảnh đẹp và sự nhộn nhịp của khách du lịch, miêu tả về nước đã đạt tới trình độ cực cao và là tác phẩm MC “thẩm mỹ” nhất.

Chiến đấu dưới nước: Nhiều chi tiết trong video cũng khiến người chơi thích tác phẩm này thích thú và thích thú. Nhờ sự hỗ trợ kỹ thuật và phần cứng mạnh mẽ của công cụ HAVOK Extreme 3, hiệu ứng ánh sáng và bóng tối cũng như động lực nước của hình ảnh có thể so sánh với hiệu ứng của PC độc lập. Để phản ánh tốt hơn đồ họa nước được nâng cấp của MC5, đội ngũ sản xuất đã đặc biệt chọn Venice làm thành phố chiến đấu.

Hình ảnh xem trước thử nghiệm kiệt tác bắn súng của Gameloft

Kiệt tác bắn súng của Gameloft

Cảnh dưới nước lúc đầu khá chân thực. GL dường như đã tạo ra hiệu ứng bong bóng đặc biệt trong nước để khoe khoang. Từ đáy đến mặt nước, hiệu ứng tổng thể là thực tế và quá trình được hoàn thành chỉ trong một lần. Khi các nhiệm vụ chiến đấu của trò chơi tiến triển, nhịp độ rõ ràng và chặt chẽ, để lại ấn tượng lâu dài. #p#subtitle#e#