Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Vị trí của bạn:Trang chủ > Đánh giá trò chơi di động > Giúp chú bọ thoát khỏi mê cung này.

Giúp chú bọ thoát khỏi mê cung này.

2023-09-29 10:01:12

Đánh giá thử nghiệm Maze King là một trò chơi mê cung được sản xuất bởi nhà phát triển game Nhật Bản mobirix. Trong game, người chơi sẽ giúp một chú bọ rùa nhỏ đi đến cuối mê cung. Thao tác trong game rất đơn giản, người chơi chỉ cần nhấn chuột để điều khiển bọ rùa đi đến địa điểm được chỉ định.

Giúp con bọ thoát khỏi mê cung này. Hình ảnh đánh giá thử nghiệm Maze King 1

Bạn có thể thi đấu với những người chơi khác trên thế giới

Giúp con bọ thoát khỏi mê cung này. Hình ảnh đánh giá thử nghiệm Maze King 2

Giúp con bọ thoát khỏi mê cung này. Hình ảnh đánh giá phiên tòa Maze King 3< / p>

Điều thú vị nhất của "Vua mê cung" là bạn có thể cạnh tranh với những người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Chỉ cần bạn về đích sớm hơn đối thủ thì đó được tính là chiến thắng. Trong chế độ chiến đấu, các vị trí được hai bên làm mới ở đầu game là điểm kết thúc của nhau, khá công bằng. Ngoài ra, trò chơi còn được chơi theo thời gian thực nên bạn có thể nhìn thấy chuyển động của đối thủ, điều này cũng rất thú vị! Vì là cuộc chiến với con người nên niềm vui sau khi chiến thắng và cảm giác mất mát sau khi thua sẽ càng mạnh mẽ hơn. Sau chiến tranh, có các tùy chọn "Làm lại" và "Quay lại giao diện chính". Nếu bạn chọn "One More Time", bạn có thể thi đấu lại với đối thủ của mình. Nếu bạn không muốn thua, hãy tiếp tục thử thách!

Những điểm chính của trò chơi

Help Xiaochong Thoát khỏi mê cung này Hình ảnh đánh giá thử nghiệm Maze King 2

Giúp con bọ thoát khỏi mê cung này. Hình ảnh đánh giá thử nghiệm Maze King 5

Nếu bạn muốn giành chiến thắng trong trận chiến, hãy luyện tập nhiều là thiết yếu. Người chơi có thể tự rèn luyện nhiều lần trong chế độ thời gian để khiến thời gian cần thiết để vượt qua các cấp độ ngày càng ngắn hơn. Ngoài ra, vì điểm bắt đầu của đối thủ là điểm kết thúc trong chế độ chiến đấu nên con đường mà đối thủ sử dụng cũng có thể có ý nghĩa, cũng là một mẹo nhỏ để quan sát chuyển động của đối thủ.