Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm truyền thông > Công cụ ghi và phát lại macro (Easy Macro Recorder)

Công cụ ghi và phát lại macro (Easy Macro Recorder)

Công cụ ghi và phát lại macro (Easy Macro Recorder)

Loại:phần mềm truyền thôngPhiên bản:4.5绿色版Cập nhật:2023-08-24 09:34:21Kích thước:833KBHệ thống:Vista, WinXP, Win7Ngôn ngữ:英文

Easy Macro Recorder là công cụ ghi và phát lại macro có thể ghi lại tất cả các thao tác bàn phím và chuột rồi phát lại, thực hiện các chức năng của trình nhấp chuột tự động và trình hướng dẫn phím, từ đó hoàn thành công việc lặp đi lặp lại và sử dụng EasyMacro một cách thành thạo/[/1 ] .

Phiên bản mới của Easy Macro Recorder cũng bổ sung trình chỉnh sửa macro, có thể trực tiếp tạo hoặc chỉnh sửa các macro đã tạo để đạt được khả năng tùy chỉnh hành động chuột và bàn phím mạnh mẽ hơn, trực quan hóa hoàn chỉnh và không cần kiến ​​thức lập trình.

Easy Macro Recorder chủ yếu là đơn giản và dễ sử dụng, chỉ cần ba bước ghi, lưu trữ và phát lại. Nếu bạn cần ghi macro mạnh mẽ và linh hoạt hơn, bạn có thể thử công cụ như AutoHotkey. Có rất nhiều thiết bị chuột và keylogging.

Lưu ý rằng Easy Macro Recorder dường như là Nếu có có vấn đề gì thì cho vào thư mục trên ổ c để chạy bình thường.