Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm truyền thông > RTSP Patrina (công cụ ghi đa phương tiện)

RTSP Patrina (công cụ ghi đa phương tiện)

RTSP Patrina (công cụ ghi đa phương tiện)

Loại:phần mềm truyền thôngPhiên bản:v5.0.10免费版Cập nhật:2023-08-19 09:24:42Kích thước:146KBHệ thống:WinAllNgôn ngữ:英文

RTSP Patrina (công cụ ghi đa phương tiện) là một công cụ ghi rất dễ sử dụng. Phần mềm này có thể nhanh chóng ghi lại nội dung video và âm thanh ở định dạng RTSP. Nó không chỉ có thể truyền nhanh chóng qua giao thức mà còn có thể chuyển đổi các tập tin sang định dạng khác được sử dụng.

Giới thiệu cơ bản

RTSP Patrina là phần mềm thu nhận dữ liệu không mất dữ liệu dựa trên giao thức RTSP. Phần mềm cho các luồng dữ liệu đa phương tiện ở định dạng đóng gói MPEG2-TS.

Nó có hỗ trợ giao diện GUI song ngữ tiếng Trung và tiếng Anh, chế độ hoạt động đơn giản và chức năng chỉnh sửa tệp cấu hình chi tiết.

Giới thiệu chức năng

1. Máy ghi âm dễ thương nhẹ và chiếm ít không gian hệ thống

2. Giao diện đơn giản, các chức năng được phân bổ rõ ràng và dễ sử dụng

3. Màu xanh lá cây, an toàn và hoàn toàn miễn phí. Tải xuống và sử dụng mà không cần cài đặt

4. Bạn có thể ghi và lưu mà không cần mở giao diện video

5. Hỗ trợ cài đặt trước ghi tác vụ và bạn có thể gửi thủ công các tùy chỉnh

Tính năng phần mềm

1. Chế độ thao tác người dùng mới, mang lại trải nghiệm ghi RTSP mới.

2. Bảng điều khiển hàng loạt được thiết kế lại giúp giảm đáng kể tần suất can thiệp thủ công trong các tình huống đa tác vụ.

3. Ít cú nhấp chuột hơn mang lại hiệu quả hoạt động cao hơn và thực sự có thể thực hiện được tính năng "ghi bằng một cú nhấp chuột" được chuẩn hóa.

4. Thích hợp để thu thập các luồng dữ liệu đa phương tiện IP TV không bị mất dựa trên giao thức RTSP và định dạng đóng gói MPEG2-TS.

5. Nó có hỗ trợ giao diện GUI song ngữ tiếng Trung và tiếng Anh, chế độ hoạt động đơn giản và chức năng chỉnh sửa tệp cấu hình chi tiết.

6. Áp dụng khái niệm thiết kế mới để giải quyết cơ bản các vấn đề khó gửi các yêu cầu giao thức RTSP không thường xuyên và các bước ghi rườm rà.

Nhật ký thay đổi RTSP Patrina (công cụ ghi đa phương tiện) là một công cụ ghi rất dễ sử dụng. Phần mềm này có thể nhanh chóng ghi lại nội dung video và âm thanh ở định dạng RTSP, không chỉ có thể truyền nhanh qua giao thức mà còn có thể được sử dụng để chuyển đổi tập tin sang các định dạng khác. Nhật ký cập nhật

Đã giải quyết vấn đề khi sử dụng giao thức UDP để truyền và ghi các luồng phương tiện, cổng nhận UDP được tạo ngẫu nhiên có thể đã bị hệ điều hành chiếm dụng, khiến quá trình ghi không thành công. Bộ thu UDP sẽ tự động phát hiện và tránh các số cổng bị chiếm dụng.

Nó giải quyết vấn đề khi sử dụng giao thức UDP để truyền và ghi các luồng phương tiện, quá trình ghi có thể không bắt đầu hoặc bị gián đoạn do xung đột giao diện socket air không xác định. Sự cố này vẫn chưa được giải quyết hoàn toàn và có thể tái diễn trong một số tình huống mạng đặc biệt.

Đã giải quyết vấn đề khi sử dụng giao thức UDP để truyền và ghi các luồng phương tiện, các tệp mới vẫn sẽ được tạo sau khi ngừng nhận.

Đã giải quyết vấn đề ghi không đầy đủ ở cuối tệp sau khi máy chủ gửi thông báo kết thúc liên quan đến thông báo khi sử dụng giao thức UDP để truyền luồng phương tiện ghi.

Tối ưu hóa cơ chế hoạt động của luồng giám sát và giảm tỷ lệ lỗi ghi.