Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm truyền thông > Virtual DJ Studio (tải xuống máy trộn)

Virtual DJ Studio (tải xuống máy trộn)

Virtual DJ Studio (tải xuống máy trộn)

Loại:phần mềm truyền thôngPhiên bản:v8.5.6106.0中文版Cập nhật:2023-10-16 09:17:20Kích thước:216.5MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Bộ trộn máy tính DJ cho phép bạn phát nhiều bài hát cùng một lúc và cũng có thể ghép nhạc, v.v. để thực hiện ước mơ DJ của bạn. Nói chung, máy nghe nhạc mp3 thông thường chỉ có thể phát một bài hát mỗi lần, nhưng bạn có thể sử dụng VDJ để phát sáu bài hát cùng một lúc và bạn cũng có thể tạo hiệu ứng ghép nhạc DJ, biến bạn thành DJ ngay lập tức.

Giới thiệu chức năng

Ảo Ngoài chức năng trộn mạnh mẽ, DJ còn có thể nhận ra tua đi, phát lại chậm cũng như ghép nhạc, phù hợp với các ứng dụng card âm thanh đơn hoặc nhiều card âm thanh, đồng thời có thể trộn nhạc được cá nhân hóa để có cảm giác sống động hơn. Vòng lặp và máy đếm nhịp có thể được ứng biến và áp dụng cho nhiều sáng tạo phối âm khác nhau. Ví dụ: các hiệu ứng đặc biệt như kéo và thả hiệu ứng âm thanh vào nhạc để phát, quay xuống, nhấp đúp vào flippin hoặc hãm, v.v., cho phép bạn thực sự tạo ra một giai điệu theo phong cách của riêng mình, hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu các buổi biểu diễn trực tiếp trong nhiều dịp khác nhau, từ Chọn bài hát miễn phí, điều chỉnh từ giả tưởng đến hòa âm đa kênh và tạo ra nhiều hiệu ứng đặc biệt khác nhau. Có thể chúng ta nghe rất nhiều bản hòa âm hoặc DJ nổi tiếng trên mạng.

Phiên bản Virtual DJ 7 Professional Edition này mặc định có giao diện tiếng Trung. Cửa sổ khuyến mãi đăng ký website sẽ hiện lên lần đầu tiên, chúng ta có thể đánh dấu vào ô phía dưới bên phải cửa sổ để không có thông báo nhắc nhở.

Các tính năng của phần mềm

Phát lại bản trộn mp3 bảng điều khiển kép

Nút âm thanh bù giảm tốc độ thay đổi tự động bằng tay

Các nút dừng chuyển màu và chuyển màu hoàn toàn

p>

Tìm kiếm và xếp hàng cơ sở dữ liệu nhanh chóng

Cắt bớt âm thanh trong bài hát hiện tại hoặc phân rã.

Kiểm soát âm thanh nhanh - Chuyển đổi âm thanh CD sang MP3 bằng CDDB2 để nâng cao hệ thống nhận dạng đĩa.

Bộ nhớ bài hát - Tạo điểm bắt đầu bù, độ lệch và hiệu ứng âm thanh cho mỗi bài hát.

Bảng điều khiển tai nghe độc ​​lập

Chỉnh sửa hàng loạt dữ liệu MP3 ID3