Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm truyền thông > Công cụ chuyển đổi định dạng video Rising Sun MOD

Công cụ chuyển đổi định dạng video Rising Sun MOD

Công cụ chuyển đổi định dạng video Rising Sun MOD

Loại:phần mềm truyền thôngPhiên bản:v6.0官方版Cập nhật:2023-09-29 10:12:43Kích thước:8.8MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Xuri MOD Video Format Converter là trình chuyển đổi định dạng video chuyên nghiệp với các chức năng mạnh mẽ không chỉ giúp người dùng chuyển đổi định dạng video MOD và TOD sang các định dạng video chính thống khác mà còn hỗ trợ chuyển đổi các video đã chuyển đổi/[ /k9 để chỉnh sửa video đơn giản .

Giới thiệu chức năng

Mặt trời mọc MOD Video Format Converter MOD, các định dạng video TOD có thể được chuyển đổi sang AVI, MP4, 3GP, 3G2, H.264/AVC, WMV, DVD, VCD, MPG, FLV, MKV, HD AVI, HD MP4, HD H.264, HD WMV, HD.

Ngoài ra, bạn cũng có thể cắt hình ảnh của video MOD và TOD đã ghi, xóa video thừa, điều chỉnh hiệu ứng độ sáng, độ tương phản và độ bão hòa của video đã ghi, tự do đặt các thông số video của định dạng đầu ra và tận hưởng công nghệ cao của giải trí kỹ thuật số.

Tính năng phần mềm

Hỗ trợ hầu hết các định dạng video bao gồm cả định dạng video HD

Hỗ trợ các định dạng video phổ biến như AVI, MPEG, WMV, DivX, MP4, H. 264 /AVC, MKV, RM, RMVB, MOV, QT, XviD, 3GP, FLV, VOB, v.v. Các định dạng video

Các định dạng video HD như H.264/MPEG-4 AVC, MTS, M2TS, MOD, TOD, DV, TS, F4V, v.v. Định dạng video

Video được chuyển đổi thành âm thanh.

Có thể trích xuất các định dạng âm thanh MP3, M4A, AAC và AMR đầu ra từ các định dạng video.

Chức năng chỉnh sửa video

Trình chuyển đổi định dạng video MOD có thể chỉnh sửa video đã thêm:

Chặn: bạn có thể tự do sửa đổi thời gian bắt đầu và kết thúc, chặn và chuyển đổi phần video theo thời gian quy định Đầu ra

Cắt: Xem trước video, sử dụng chuột để điều chỉnh cửa sổ được chụp trong hình ảnh video hoặc trực tiếp thiết lập vùng cắt lên, xuống, sang trái và phải;

Hiệu ứng: Bạn có thể điều chỉnh độ sáng, độ tương phản và độ bão hòa của mức độ video cũng như các hiệu ứng đặc biệt như phản chiếu ngang, phản chiếu dọc, hình ảnh thang độ xám và màu đảo ngược.

Chuyển đổi hàng loạt và chuyển đổi video đa kênh đồng thời

Có thể chuyển đổi nhiều định dạng âm thanh và video theo đợt và có thể đặt nhiều tệp hơn để chuyển đổi cùng lúc, tạo video chuyển đổi nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Đặt mức sử dụng CPU

Bạn có thể đặt quyền sử dụng CPU theo mức sử dụng máy tính và chạy các ứng dụng khác mà không bị ảnh hưởng đáng kể từ việc chuyển đổi định dạng video.

Điều chỉnh các tham số video đầu ra

Theo các lược đồ cài sẵn khác nhau được cung cấp bởi các thiết bị đa phương tiện khác nhau, các tham số video mặc định trong lược đồ có thể được sửa đổi cũng như kích thước video, chất lượng video và khung hình tốc độ có thể được điều chỉnh tự do. /giây, tỷ lệ video, tốc độ mẫu âm thanh, kênh, chất lượng và âm lượng âm thanh, kiểm soát độ rõ nét, chất lượng âm thanh và kích thước tệp của video đầu ra.

Dễ sử dụng

Giao diện phần mềm MOD Video Format Converter rất trực quan. Theo thói quen sử dụng của người dùng, MOD và TOD được ghi ở định dạng video camera có thể được chuyển đổi sang AVI, MPG, 3GP, MP4, v.v. Các định dạng video bạn cần rất dễ dàng cho người mới làm quen với máy tính.

Xem trước và chụp nhanh

Bạn có thể xem trước và phát video cũng như lưu và xuất những bức ảnh tuyệt vời ở định dạng JPG.

Trang chủ: chuyển đổi video