Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm truyền thông > Ukeysoft DVD Ripper (Phần mềm chuyển đổi DVD)

Ukeysoft DVD Ripper (Phần mềm chuyển đổi DVD)

Ukeysoft DVD Ripper (Phần mềm chuyển đổi DVD)

Loại:phần mềm truyền thôngPhiên bản:v5.0.0官方版Cập nhật:2023-09-23 10:08:05Kích thước:14.8MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:英文

Ukeysoft DVD Ripper là công cụ chuyển đổi video DVD, có thể chuyển đổi video sang bất kỳ định dạng nào, hỗ trợ nhiều thiết bị và sao chép DVD. Tần suất hoạt động rất đơn giản, bạn bè có nhu cầu có thể tải xuống và sử dụng.

Giới thiệu chức năng

1 .Chuyển đổi DVD sang bất kỳ định dạng video nào.

Ukeysoft DVD Ripper là lựa chọn giải trí tốt nhất để rip và xem phim DVD một cách thoải mái hơn sau khi dễ dàng chuyển đổi chúng sang định dạng bạn mong muốn. Ukeysoft DVD Ripper cho phép bạn chuyển đổi phim DVD sang nhiều định dạng video phổ biến như MP4, AVI, MPEG, WMV, RMVB, FLV, MOV, 3GP, v.v. , trong khi vẫn duy trì chất lượng cao.

2. Chuyển đổi DVD tự chế sang bất kỳ thiết bị nào.

Ukeysoft DVD Ripper đã được phát triển trong nhiều năm để nắm bắt các xu hướng công nghệ mới nhất và cung cấp cho bạn trải nghiệm video tốt nhất. Nó hoàn thành nhiệm vụ chuyển đổi bằng cách chuyển đổi video từ nhiều thiết bị khác nhau, bao gồm cả thiết bị iOS. Thiết bị Android hoặc thiết bị Windows; Sony PSP/PS3/PS4; Nokia, BlackBerry, Motorola, v.v.

3. Trích xuất âm thanh từ DVD

Ukeysoft DVD Ripper cho phép bạn trích xuất các hộp thoại từ các bộ phim yêu thích của bạn hoặc trích xuất nhạc từ các bộ phim yêu thích của bạn để bạn có thể trích xuất chúng khi cần. trên iPod. Hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh phổ biến: WAV, MP3, WMA, OGG, AAC, MP2, FLAC, v.v.

4.DVD CD/folder/ISO Converter

Ukeysoft DVD Ripper rất mạnh mẽ và có thể xuất ra theo bất kỳ cách nào bạn muốn. Bạn có toàn quyền kiểm soát thư mục DVDDVD/ISO sang bất kỳ định dạng video hoặc bất kỳ chuyển đổi định dạng âm thanh nào.

5. Sao chép DVD vào thư mục ISO/DVD.

Ukeysoft DVD Ripper có chức năng sao chép và hỗ trợ sao chép 1:1 toàn bộ đĩa DVD sang image ISO và thư mục DVD, tốc độ sao chép nhanh và chỉ mất 5 phút. Nó cho phép bạn sao chép nội dung tiêu đề chính/đầy đủ của DVD sang các tệp MPEG2-2 với chất lượng video không bị giảm chất lượng và âm thanh Dolby AC3/DTS kênh 5.1.

6. Ghi thư mục ISO/DVD vào DVD.

UkeysoftDVDRipper Extra có chức năng ghi các thư mục ISO/DVD (VIDEO_TS) sang tất cả các đĩa DVDCD với tốc độ cao. Bạn có thể thưởng thức những bộ phim yêu thích của mình với tất cả DVD-5 và DVD-9 phổ biến. DVD-R, DVD+R, DVD-RW, DVD+RW, DVD+R DL, DVD-R DL, DVD-RAM.

Phương thức đăng ký

Bước đầu tiên. Khởi chạy Ukeysoft DVD Ripper và mount DVD

Đầu tiên, khởi chạy Ukeysoft DVD Ripper trên máy tính của bạn. Đưa đĩa DVD vào ổ đĩa DVD và nhấp vào "Tải DVD". Mở DVD CD và chọn ổ đĩa DVD của bạn.

Bước thứ hai. Chọn định dạng đầu ra.

Chọn "Định dạng đầu ra" từ danh sách để chọn định dạng của tệp đầu ra.

Bước ba. Bắt đầu chuyển đổi DVD

Nhấp vào nút "Bắt đầu" để bắt đầu chuyển đổi từ DVD sang video và âm thanh. Nhấn vào nút Open Output để kiểm tra kết quả.

Trang chủ: chuyển đổi video