Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm truyền thông > Trợ lý tương tác Yijia

Trợ lý tương tác Yijia

Trợ lý tương tác Yijia

Loại:phần mềm truyền thôngPhiên bản:v3.4.0.210303官方版Cập nhật:2023-08-08 09:20:14Kích thước:263MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Eaka Interactive Live Assistant là phần mềm do Eaka Interactive ra mắt, cho phép giáo viên giảng dạy trực tuyến. Phần mềm này có thể giúp người dùng tải lên nội dung video của riêng họ tốt hơn, hỗ trợ tải lên và ghi hàng loạt cũng như có thể giao tiếp với học sinh trong quá trình phát sóng trực tiếp.

Tính năng phần mềm

Đa Tương tác công thức suy đoán theo chiều

Cung cấp cho học sinh những kết luận và phương pháp thực nghiệm hiện có để giải quyết vấn đề, cho phép học sinh chỉ ra những ưu điểm, nhược điểm và cải thiện chúng, đồng thời cố tình đặt ra những ưu và nhược điểm để tìm ra câu trả lời tốt nhất trong cuộc tranh luận. Cách tiếp cận chung là nêu rõ các nguyên tắc – phân tích ưu và nhược điểm – và phát triển lý thuyết.

Tương tác công thức thảo luận đặc biệt

Chủ đề là "cầu chì" của giảng dạy tương tác và việc tiến hành giảng dạy hai mặt xung quanh tương tác chủ đề sẽ có lợi cho việc đạt được mục đích giảng dạy.

Tương tác công thức bài toán quy nạp

Là việc tổng hợp các câu hỏi tương tác theo mục đích dạy học, trọng tâm dạy học và những khó khăn trước khi lên lớp. Khi bắt đầu giảng dạy, giáo viên luôn ném cho học sinh, học sinh suy nghĩ, tranh luận sâu rộng, cuối cùng làm quen với những kiến ​​thức đã học và mở rộng tầm nhìn.

Tương tác các trường hợp đã chọn

Sử dụng đa phương tiện và các phương pháp khác để trình bày các trường hợp đã chọn, yêu cầu học sinh sử dụng kiến ​​thức hiện có để cố gắng đưa ra giải pháp, điều tra và sửa lỗi, tạo ra sự hồi hộp, sau đó nắm bắt những điểm chính và Tiến hành phân tích chuyên sâu các điểm nóng và cuối cùng nâng cấp chúng lên kiến ​​thức lý thuyết.

Điểm nổi bật của phần mềm

Mô-đun giảng dạy

Nhấp vào [Khóa học] trên trang chủ để chuyển sang các khóa học đang giảng dạy, bao gồm các khóa học đã xuất bản và các khóa học chưa xuất bản, nhấp vào [ Filter】Filter theo học kỳ, tiết, môn học, cấp lớp, v.v.

Mô-đun thống kê

Thống kê có thể xem việc tạo, xuất bản, trích dẫn, chia sẻ, v.v. của các khóa học và bài tập. Các khóa học đã giảng dạy; số lượng video, tài liệu, chủ đề được tạo, trích dẫn, chia sẻ, sưu tầm…

Trung tâm cá nhân

Trung tâm cá nhân bao gồm thông tin cá nhân của người dùng, cổng thông tin, tài nguyên của tôi, ổ đĩa đám mây và điểm của tôi, trợ giúp, cài đặt và phản hồi cũng như đăng xuất.

Mô-đun tài nguyên

Tài nguyên bao gồm ba mô-đun: tài nguyên khu vực, tài nguyên của tôi và tài nguyên được đề xuất. Giáo viên có thể chia sẻ kịp thời các tài nguyên học tập mới nhất với các giáo viên khác.

Mô-đun trang chủ

Trang chủ chủ yếu bao gồm 9 mô-đun bao gồm các khóa học, bài tập về nhà, tài nguyên được đề xuất, Hỏi đáp, tình huống học tập, đĩa đám mây, tài nguyên của tôi, trung tâm điểm và tin tức.

Giới thiệu chức năng

1. Smart push:

Chỉ hiển thị video, nhấn [Change Batch] để cập nhật đợt tiếp theo.

2. Các câu hỏi sai có thể được chia làm ba phần:

Những câu hỏi sai chưa được loại bỏ, những câu hỏi sai đã được đánh dấu và những câu hỏi sai đã bị loại bỏ.

3. Bảng trắng bao gồm:

Chỉnh sửa văn bản, vẽ các đồ họa khác nhau, cắt và dán, chụp ảnh, sao chép, xóa, lưu, tô màu, v.v. Chức năng.

4. Các nhiệm vụ cần hoàn thành bao gồm:

Để hoàn thành các bài tập và hoàn thành đánh giá độc lập, hãy nhấp vào [Nhiệm vụ cần hoàn thành] và [Đánh giá độc lập sẽ được hoàn thành đã hoàn thành] để chuyển đến mô-đun tương ứng.

5. Ghi chú của tôi:

Hiển thị tất cả các ghi chú tích lũy được trong tuần này.

6. Câu hỏi sai của tôi:

Hiển thị tất cả các câu hỏi sai trong tuần này, nhấp vào [Câu hỏi sai] để chuyển đến trang câu hỏi sai.

7. Nhiệm vụ gồm có ba phần:

Sẽ hoàn thành, phê duyệt và phê duyệt. Bạn có thể lọc theo môn học và lớp.

8. Trung tâm tài nguyên:

Theo loại tài nguyên có thể chia thành video, tài liệu, câu đố, ngân hàng câu hỏi, điều kiện lọc có thể chia thành lớp, môn, lớp và mức độ chia sẻ. Sau khi chọn chủ đề, bạn có thể lọc truy vấn theo chương và điểm kiến ​​thức, đồng thời có thể thực hiện truy vấn mờ. Tài nguyên video cũng có thể được truy vấn theo danh mục chủ đề và danh mục tính năng.

9. Hiệu suất làm bài tập về nhà của tôi:

Cho thấy tính chính xác của bài tập về nhà trong 6 tuần qua.

Trang chủ: Phương tiện truyền thông khác Đồng hành trực tiếp Phần mềm phát sóng trực tiếp Cách nhận thuốc mệt mỏi với trợ lý di động dnf (cách nhận thuốc mệt mỏi với trợ lý di động dnf) Trợ lý chuyển đổi tất cả trong một Trợ lý câu đố ảnh Kết nối trợ lý chuyển giao trợ lý chống đẩy Tiết kiệm tiền với trợ lý thanh toán hóa đơn khách sạn Trợ lý ES trình duyệt tệp Trợ lý điện thoại người già Trợ lý lớp đám mây TV Box Trợ lý dịch thuật thú cưng mèo Trợ lý ảo về quyền riêng tư Trợ lý cuộc gọi trong điều kiện ánh sáng yếu Trợ lý truyền hình LeTV Trợ lý tiết kiệm điện thông minh Trợ lý phục hồi ảnh mạnh mẽ Trợ lý trực tiếp Huya Trợ lý màn hình phản chiếu không dây Trợ lý cuộc gọi đầu ngón tay Trợ lý xe Xinjie Trợ lý trả lời câu hỏi Paipai Trợ lý theo dõi giấc ngủ thủy triều Vịt trợ lý trò chuyện trợ lý chất lượng hình ảnh hz Trợ lý ảo Menmonai Trợ lý tối ưu hóa pin điện thoại di động Trợ lý chống gian lận Trợ lý hành trình hướng Tây của Pocket Fantasy Trợ lý pin Siêu trợ lý thần kỳ quốc gia Trợ lý ảo DouShang Trợ lý dọn dẹp Kaka Trợ lý mặt dây chuyền hình ảnh Trợ lý đồng bộ hóa sổ địa chỉ Hiện vật trợ lý dọn dẹp Trợ lý Tây Du Ký 2 ​​mới Trợ lý quyết định lâm sàng Trợ lý đồng bộ hóa liên hệ Trợ lý máy tính để bàn Anna Trợ lý phiên dịch tiếng chó sủa Trợ lý album mật khẩu Bộ sưu tập đầy đủ mã đổi gói quà tặng Chongchong Assistant Subway Parkour (Bản đồ tải xuống Chongchong Assistant)