Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm truyền thông > PairContent (phần mềm chiếu màn hình không dây)

PairContent (phần mềm chiếu màn hình không dây)

PairContent (phần mềm chiếu màn hình không dây)

Loại:phần mềm truyền thôngPhiên bản:v2.0.0.22官方版Cập nhật:2023-08-06 09:44:49Kích thước:23MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

PairContent là phần mềm chiếu màn hình không dây hỗ trợ điện thoại di động và các thiết bị khác chiếu màn hình lên máy tính. Nó cũng rất thuận tiện để sử dụng. Bạn chỉ cần nhập địa chỉ thiết bị để kết nối thiết bị và mở trình chiếu màn hình không dây, rất tiện lợi và dễ sử dụng, người dùng có nhu cầu có thể tải về.

Giới thiệu chức năng

Doanh nghiệp Văn phòng: Không cần giao diện truyền dữ liệu phức tạp, máy tính có thể chiếu màn hình ở độ phân giải cao chỉ bằng một cú nhấp chuột và điện thoại di động cũng có thể chiếu trực tiếp màn hình để thuyết trình.

Chơi trò chơi trên màn hình lớn: Bạn không cần mua PS4/XBOX, bạn có thể chơi trò chơi màn hình lớn trên điện thoại di động của mình.

Xem phim bằng cách chiếu màn hình điện thoại di động: Phim VIP trên điện thoại di động của bạn có thể được chiếu lên màn hình lớn chỉ bằng một cú nhấp chuột. Nó hỗ trợ hơn 3.000 ứng dụng âm thanh và video chính thống và có độ phân giải cực cao 4K chất lượng hình ảnh.

Giải trí gia đình: Nhiều ứng dụng điện thoại di động có thể được chiếu lên màn hình lớn, xem trò chuyện chéo với cha mẹ, nghe truyện cùng trẻ trước khi đi ngủ, bế bé ngồi trên ghế sofa và lắng nghe âm nhạc.