Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm hệ thống > Leawo iTransfer (phần mềm truyền dữ liệu)

Leawo iTransfer (phần mềm truyền dữ liệu)

Leawo iTransfer (phần mềm truyền dữ liệu)

Loại:phần mềm hệ thốngPhiên bản:v2.0.0.5官方版Cập nhật:2023-09-23 10:05:49Kích thước:36.5MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:英文

Leawo iTransfer (phần mềm truyền dữ liệu) là phần mềm truyền dữ liệu iPod, iPad và iPhone mạnh mẽ, cung cấp giải pháp hoàn hảo cho các vấn đề chuyển dữ liệu iPhone, iPad và iPod. Nó có thể được sử dụng để chuyển nhiều loại tệp giữa các thiết bị iOS, iTunes và PC. Leawo iTransfer giúp sao lưu các tập tin iPhone, iPad và iPod (touch) vào máy tính. Nó biến iPhone, iPad và iPod thành ổ đĩa flash để người dùng có thể đặt bất cứ thứ gì họ muốn vào thiết bị iOS của mình. Ngoài ra, Leawo iTransfer cho phép người dùng quản lý danh sách phát từ thiết bị iOS và iTunes ngay trong phần mềm.

Giới thiệu chức năng

1. Sao lưu, lưu dữ liệu giữa thiết bị iOS, iTunes và máy tính Chuyển ảnh/âm nhạc/danh bạ/tin nhắn văn bản...

Là một chương trình chuyển iPod, iPad và iPhone mạnh mẽ, Leawo iTransfer cung cấp giải pháp hoàn hảo cho các vấn đề chuyển iPhone, iPad và iPod. Thật tuyệt vời khi chuyển 12 loại tệp bao gồm ảnh, nhạc, video, tin nhắn văn bản, danh bạ, v.v. giữa các thiết bị iOS, iTunes và PC. Nó cũng có thể sao lưu các tập tin iPhone, iPad và iPod (touch) vào máy tính. Hơn nữa, Leawo iTransfer là trình quản lý nhạc tuyệt vời cho phép người dùng quản lý danh sách phát từ thiết bị iOS và iTunes mà không bị giới hạn. Hơn nữa, Leawo iTransfer hỗ trợ các thiết bị iOS mới nhất (iPhone, iPad và iPod), iOS và iTunes.

 2. Quản lý các tập tin iPhone/iPad/iPod mà không bị hạn chế

Là một trình quản lý iPhone/iPad/iPod xuất sắc, Leawo iTransfer giúp người dùng kiểm soát hoàn toàn các tập tin media của họ. Có thể quản lý hiệu quả danh sách phát, danh bạ, tin nhắn văn bản, ghi chú, v.v.

3. Hoàn thành nhiệm vụ truyền dữ liệu nhanh chóng và an toàn

Leawo iTransfer dựa trên công nghệ quét và truyền tiên tiến để giúp người dùng truyền nhạc, video, ảnh, tin nhắn văn bản, v.v. một cách liền mạch giữa iPhone/iPad/iPod, iTunes và máy tính . .

4. Các chức năng bổ sung khác có thể mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn

Để cung cấp cho người dùng thiết bị iOS trải nghiệm truyền tốt hơn, Leawo iTransfer cung cấp nhiều chức năng bổ sung thiết thực để cho phép mọi người tận hưởng việc truyền/sao lưu dữ liệu tốt nhất /dịch vụ quản lý.

Tính năng phần mềm

1. Giao diện trực quan và thân thiện với người dùng

Tất cả chức năng Tất cả đều được sắp xếp một cách rõ ràng và có trật tự. Leawo iTransfer cung cấp hai loại: thiết bị iOS và iTunes. Ngay cả người dùng lần đầu cũng có thể dễ dàng truy cập tất cả các tính năng.

 2. 3 bước để truyền dữ liệu chỉ bằng một cú nhấp chuột

Sử dụng phần mềm truyền dữ liệu iPhone/iPad/iPod chuyên nghiệp, người dùng chỉ cần thực hiện 3 bước: Kết nối > Chọn > Truyền. Các tập tin họ cần có thể được chuyển đi một cách nhanh chóng.

 3. Xem trước nhạc/ảnh/video...theo ý muốn

Leawo iTransfer cho phép người dùng xem trước nhạc/ảnh/video, v.v. trước khi chuyển chúng vào thư mục đích. Một cửa sổ xem trước sẽ xuất hiện ở góc dưới bên trái.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Truyền và sao lưu dữ liệu nhanh

Người dùng lựa chọn Sau khi bạn muốn các tệp và nhấp vào nút chuyển, tất cả các tệp đã chọn sẽ được chuyển đến thư mục đích trong vòng vài giây.

 2. An toàn và đáng tin cậy 100%

Công cụ truyền dữ liệu iPhone/iPad/iPod hiệu quả này có thể giúp người dùng truyền/sao lưu tất cả các tệp phổ biến mà không mất dữ liệu. Các tập tin hiện có sẽ không bị ghi đè trừ khi người dùng chọn xóa chúng.

 3. Quản lý danh sách phát trên thiết bị iOS

Tạo, đổi tên và xóa danh sách phát, nhập bài hát vào danh sách phát hoặc xuất bài hát từ danh sách phát, thêm bài hát trong thư viện nhạc vào danh sách phát và xóa trực tiếp danh sách phát

4. Sao lưu và khôi phục danh bạ iPhone

Sao lưu hoặc khôi phục danh bạ, nhập danh bạ từ Gmail, xuất danh bạ sang tệp CSV hoặc VCF, thêm, chỉnh sửa, nhóm và tạo danh bạ

5. Quản lý tin nhắn văn bản/dấu trang/ghi chú

Nhập tin nhắn văn bản/dấu trang/ghi chú từ máy tính, xuất tin nhắn văn bản/dấu trang/ghi chú để bảo vệ, thêm, chỉnh sửa và nhóm tin nhắn văn bản/dấu trang/ghi chú