Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm hệ thống > CloneApp (công cụ sao lưu cài đặt phần mềm)

CloneApp (công cụ sao lưu cài đặt phần mềm)

CloneApp (công cụ sao lưu cài đặt phần mềm)

Loại:phần mềm hệ thốngPhiên bản:v2.14.555官方版Cập nhật:2023-08-23 09:40:51Kích thước:238KBHệ thống:WinAllNgôn ngữ:英文

CloneApp là công cụ sao lưu cài đặt phần mềm có thể sao lưu tất cả cài đặt ứng dụng trong Windows, bao gồm dữ liệu trong sổ đăng ký được liên kết với ứng dụng, cũng như các tùy chọn Windows khác nhau, ảnh tài khoản, mục yêu thích, trò chơi đã lưu, v.v. Không cần thiết lập lại phần mềm sau khi cài đặt lại hệ thống.

CloneApp (công cụ sao lưu cài đặt phần mềm)

Giới thiệu về Cơ bản

Trò chơi và chương trình đều có tệp cấu hình. Đôi khi chúng ta vô tình xóa các chương trình và đôi khi hệ thống gặp sự cố. Chương trình được cài đặt lại không có cấu hình trước đó và việc cấu hình lại nó thành cấu hình thuận tiện cho bạn sẽ đặc biệt rắc rối. Chương trình này được thiết kế để giải quyết vấn đề này.

CloneApp là công cụ sao lưu dữ liệu ứng dụng để sao lưu các tệp cấu hình của nhiều chương trình và cài đặt ứng dụng được lưu trữ trong sổ đăng ký. Nó có thể sao lưu nhiều chương trình, bao gồm QQ và các chương trình khác, cũng như các tùy chọn Windows khác nhau, ảnh tài khoản, mục yêu thích, trò chơi đã lưu, v.v. CloneApp hiện hỗ trợ hàng chục sản phẩm phần mềm phổ biến (thương mại và miễn phí) và hỗ trợ các ứng dụng bổ sung sẽ được bổ sung trong các bản phát hành trong tương lai.

Phương thức ứng dụng

Giao diện của CloneApp rất giống với ccleaner và các thao tác cũng tương tự.

CloneApp

Được xây dựng- trong phần mềm Danh sách các phần mềm thường được sử dụng được cung cấp, bạn có thể chọn phần mềm nào để cấu hình để sao lưu, đặt vị trí lưu trữ bản sao lưu và sao lưu các tệp, thư mục, sổ đăng ký và lệnh.

CloneApp (công cụ sao lưu cài đặt phần mềm)

Nhưng điều đáng ngạc nhiên là phần mềm này không cung cấp chức năng khôi phục, bạn cần chú ý đến vị trí sao lưu nên phải khôi phục thủ công.