Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm hệ thống > Tiếp theoCảm biến

Tiếp theoCảm biến

Tiếp theoCảm biến

Loại:phần mềm hệ thốngPhiên bản:2.7英文免费版Cập nhật:2023-08-09 09:40:17Kích thước:421KBHệ thống:Win2003, WinXPNgôn ngữ:英文

NextSensor là công cụ giám sát nhiệt độ và điện áp dễ sử dụng với giao diện đồ họa hoàn hảo. Nó có thể phát hiện các giá trị điện áp như Vcore, VDIMM, VAGP, VBAT, 5VSB, 3VSB, +12, -12, +5V, -5V, +3.3V, v.v. Nó có thể phát hiện nhiệt độ của bộ xử lý, Northbridge, và đĩa cứng, đồng thời có thể phân tích đèn LED phân đoạn được hiển thị trên thanh hệ thống. Ngoài ra, nó còn có thể cung cấp màn hình âm bản và tối đa ba quạt, đây là một trợ thủ đắc lực cho người dùng ép xung.

Ngoài ra, công cụ NextSensor còn cung cấp hai bản tải xuống plug-in là VT-Trigger và V-MAP Turbin. Plug-in VT-Trigger cung cấp chức năng điều chỉnh thích ứng tần số xung nhịp cho các bộ xử lý sử dụng chipset VIA VT8235/7 Southbridge. Plug-in V-MAP Turbin cung cấp nhiều chức năng điều chỉnh cho bus VIA V-Link, hiện hỗ trợ nhiều loại chipset Northbridge như VIA KM266, CN400, K8M800, v.v.
Ngoài ra, công cụ NextSensor còn cung cấp hai Plug-in có sẵn để tải xuống: VT-Trigger và V-MAP Turbin. Trong số đó, plug-in VT-Trigger cung cấp chức năng điều chỉnh thích ứng tần số xung nhịp cho các bộ xử lý sử dụng chipset VIA VT8235/7 Southbridge. Plug-in V-MAP Turbin cung cấp nhiều điều chỉnh cho chức năng bus VIA V-Link và có thể hỗ trợ nhiều chipset Northbridge khác nhau như VIA KM266, CN400, K8M800, v.v.

Trang chủ: Kiểm tra hệ thống