Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm hệ thống > SoftwareNetz Document Archive (phần mềm sao lưu tài liệu)

SoftwareNetz Document Archive (phần mềm sao lưu tài liệu)

SoftwareNetz Document Archive (phần mềm sao lưu tài liệu)

Loại:phần mềm hệ thốngPhiên bản:v1.51免费版Cập nhật:2023-09-16 09:29:10Kích thước:14.7MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:英文

SoftwareNetz Document Archive (phần mềm sao lưu tài liệu) là phần mềm sao lưu file nhỏ gọn, tiện lợi và hiệu quả, phần mềm cung cấp cho người dùng hai phương thức sao lưu là thủ công và tự động, giúp bạn dễ dàng sao lưu nhiều tập tin quan trọng khác nhau, đồng thời bạn cũng có thể Test tính toàn vẹn của các tập tin sao lưu.

Giới thiệu cơ bản

SoftwareNetz Document Archive là phần mềm sao lưu file nhỏ gọn, tiện lợi và hiệu quả cung cấp cho người dùng hai phương pháp sao lưu thủ công và tự động để giúp bạn dễ dàng sao lưu nhiều tệp quan trọng khác nhau và bạn cũng có thể kiểm tra tính toàn vẹn của các tệp sao lưu. Đây là công cụ sao lưu dữ liệu dành cho Windows có tất cả các tính năng bạn cần để giữ cho dữ liệu của mình an toàn, bảo mật và đáng tin cậy. SoftwareNetz Document Archive giúp bạn tiết kiệm thời gian vì nó giúp các tác vụ sao lưu và khôi phục của bạn hiệu quả hơn và ít đòi hỏi hơn. Từ nén bản sao lưu, mã hóa, tải lên bộ nhớ đám mây và kiểm tra bản sao lưu, tất cả điều này đều được xử lý một cách hiệu quả cho bạn ở hậu trường. Bảo vệ bản sao lưu của bạn bằng mã hóa AES 256-bit cấp quân sự. Trong hầu hết các trường hợp, bản sao lưu đầy đủ hoạt động tốt. Nhưng đôi khi, các tập tin hiếm khi thay đổi, do đó không thể thực hiện sao lưu các tập tin không thay đổi hoặc hiếm khi thay đổi. Điều này thường không đáng kể đối với các tệp nhỏ nhưng nếu bạn đang sao lưu bất kỳ tệp lớn nào thì khả năng tiết kiệm dung lượng lưu trữ bằng Sao lưu thông minh là rất lớn. Sử dụng các bản sao lưu khác biệt hoặc gia tăng để chỉ sao lưu các thay đổi.

Các tính năng của phần mềm

1. Mạnh mẽ và nhẹ

Được tối ưu hóa để tiêu thụ ít bộ nhớ và tài nguyên bộ xử lý, SoftwareNetz Document Archive sẽ không làm chậm máy tính của bạn.

2. Thân thiện với người dùng

Sử dụng giao diện đơn giản của SoftwareNetz Document Archive để luôn ngăn nắp và quản lý các công việc sao lưu, sao lưu và kiểm tra của bạn.

 3. Trình quản lý sao lưu

Xem toàn bộ lịch sử sao lưu và lọc các bản sao lưu theo ngày. Dễ dàng kiểm tra, xóa, khôi phục hoặc thêm nhận xét vào bất kỳ bản sao lưu nào.

4. Dễ dàng chuyển đổi

​​Thay đổi máy? Cài đặt SoftwareNetz Document Archive trên máy mới và nhập các công việc, bản sao lưu và cài đặt trước đó.

ASDA

1. Quét tài liệu

Sử dụng tùy chọn quét tích hợp để quét tài liệu nhận được qua thư thông thường. Chương trình hỗ trợ tất cả các máy quét tương thích với Windows (WIA). Quét tài liệu dài hơn một trang không phải là vấn đề. Tài liệu được quét sẽ được tự động lưu dưới dạng tệp pdf.

 2.tài liệu pdf

 Ngày càng có nhiều tài liệu được gửi qua email ở định dạng pdf. Document Archive cung cấp hỗ trợ đặc biệt cho những tài liệu này, bằng cách sử dụng chức năng "Chèn PDF", bạn có thể chèn một hoặc nhiều tài liệu PDF từ khay nhớ tạm của Windows.

3. Sắp xếp tệp

Tài liệu của bạn sẽ được sắp xếp theo danh mục mà bạn có thể tạo. Bạn có thể truy cập tài liệu của mình chỉ bằng một cú nhấp chuột. Bạn có thể in tài liệu bất cứ lúc nào hoặc gửi qua email dưới dạng tệp pdf.

4. Tùy chọn tìm kiếm

Sử dụng "tìm kiếm" để tìm kiếm các tài liệu cụ thể. Bằng cách này, bạn sẽ luôn có thể tìm thấy tài liệu của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng.

5. Mạng

Kho lưu trữ tài liệu chương trình có thể hoạt động trong mạng và bạn có thể truy cập kho lưu trữ từ nhiều máy trạm cùng một lúc.

6. Dự phòng

Tài sản quý giá nhất của công ty là thông tin của chính công ty đó. Lưu trữ tài liệu có chức năng sao lưu tích hợp. Chỉ với một cú click chuột, bạn có thể tạo một tệp chứa tất cả thông tin. Bạn có thể lưu tập tin này vào bất kỳ thư mục nào bạn thích.

Trang chủ: Sao lưu và khôi phục