Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm hệ thống > ViceVersa Pro (phần mềm sao lưu đồng bộ)

ViceVersa Pro (phần mềm sao lưu đồng bộ)

ViceVersa Pro (phần mềm sao lưu đồng bộ)

Loại:phần mềm hệ thốngPhiên bản:v3.0.3005官方版Cập nhật:2023-08-28 09:17:44Kích thước:5.5MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:英文

ViceVersa Pro là phần mềm sao lưu đồng bộ nhỏ gọn và đơn giản. Sử dụng phần mềm này, người dùng có thể dễ dàng sao chép dữ liệu tệp của mình một cách đồng bộ và cũng hỗ trợ truyền đồng bộ dữ liệu, có thể hoạt động giữa máy tính xách tay, máy tính để bàn, máy trạm và máy chủ, đồng thời hỗ trợ mọi loại phương tiện lưu trữ.

Tính năng phần mềm

1 .ViceVersa Pro Nó hoạt động giữa máy tính xách tay, máy tính để bàn, máy trạm và máy chủ, qua mạng LAN, WAN, USB và mọi loại phương tiện lưu trữ bao gồm ổ cứng ngoài, ổ Zip, ổ USB, CD-RW, DVD và NAS (Bộ lưu trữ đính kèm mạng) .

2. Chế độ xem song song độc đáo của ViceVersa Pro nhanh chóng hiển thị trạng thái mới nhất của các tệp của bạn, giúp bạn kiểm soát hoàn toàn dữ liệu của mình.

Phần mềm sao lưu tập tin tiện lợi, lưu trữ tập tin linh hoạt, phần mềm đồng bộ tập tin hai chiều, sao chép tập tin và thư mục tự động (=sao chép tập tin), so sánh tập tin CRC và xác minh tập tin để đảm bảo các bản sao của bạn vẫn giống nhau.

3.ViceVersa Pro Bạn có thể sao chép các tệp đang mở mà không cần đóng chương trình đang chạy. Điều này bao gồm các tệp pst của Outlook, Outlook Express, cơ sở dữ liệu QuickBooks, tài liệu Word và Excel và cơ sở dữ liệu SQL.

Với khả năng nén và mã hóa, đồng bộ hóa thời gian, lưu trữ tệp, sửa đổi tệp và kiểm soát phiên bản, ViceVersa Pro mang đến sự linh hoạt mà bạn cần để giữ cho dữ liệu của mình an toàn và được bảo vệ.