Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm hệ thống > iSeePassword iTunes Backup Extractor (công cụ trích xuất sao lưu dữ liệu)

iSeePassword iTunes Backup Extractor (công cụ trích xuất sao lưu dữ liệu)

iSeePassword iTunes Backup Extractor (công cụ trích xuất sao lưu dữ liệu)

Loại:phần mềm hệ thốngPhiên bản:v2.1.3.0官方版Cập nhật:2023-09-10 09:15:43Kích thước:17.3MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:英文

iSeePassword iTunes Backup Extractor (công cụ trích xuất sao lưu dữ liệu) là phần mềm trích xuất sao lưu dữ liệu rất dễ sử dụng, phần mềm này có thể khôi phục tất cả nội dung từ bản sao lưu iTunes của iPhone, iPad và iPod một cách dễ dàng và an toàn nhất. .

Giới thiệu cơ bản

Chương trình iSeePassword iTunes Backup Extractor là một phần mềm máy tính để bàn để Xem trước dữ liệu trong các tập tin sao lưu iTunes và giải nén chúng vào máy tính của bạn. Nó hoàn toàn dễ sử dụng và được hỗ trợ trên cả nền tảng Windows và Mac. Sử dụng thuật toán phân tích nâng cao để quét toàn bộ nội dung trong tệp sao lưu iTunes và phân tích dữ liệu trong đó, sau đó xuất nội dung sang máy tính của bạn. Không có dữ liệu bị mất!

iTunes tạo bản sao lưu toàn bộ thiết bị của bạn mỗi khi bạn đồng bộ hóa điện thoại với thiết bị đó. Bạn có thể tải thêm tệp này xuống máy tính của mình rồi sử dụng bản sao lưu này để khôi phục các tệp bị mất hoặc bị xóa. Nhưng điều mà hầu hết mọi người không biết là file sao lưu iTunes không thể đọc được, nó chỉ là một file cơ sở dữ liệu buồn tẻ và cẩu thả, chẳng có ý nghĩa gì nếu bạn không biết cách duyệt và trích xuất dữ liệu từ nó

Tính năng Giới thiệu

1. Bạn cần trình trích xuất sao lưu iTunes trong các tình huống khó khăn khác nhau

Dữ liệu trên thiết bị của bạn có thể bị mất do cố ý hoặc vô tình. Không có vấn đề gì gây ra mất dữ liệu của bạn. Nếu có, iTunes Backup Extraction luôn có thể giúp bạn khôi phục dữ liệu từ bản sao lưu iTunes.

Thiết bị của bạn bị hỏng hoặc bị hỏng.

Thiết bị của bạn đã bị đánh cắp.

Bạn vô tình xóa hoặc mất dữ liệu iPhone.

Quá trình nâng cấp hoặc bẻ khóa iOS không thành công và bạn không thể truy cập thiết bị của mình.

Thiết bị của bạn bị khóa và không thể truy cập được.

Bạn cần xuất các tin nhắn từ bản sao lưu sang máy tính của mình.

2. Xem trước dữ liệu trực tiếp trước khi xuất. Nhận những gì bạn cần. Tiết kiệm thời gian của bạn.

Nếu một lượng lớn dữ liệu được lưu trữ trong bản sao lưu iTunes, sẽ mất nhiều thời gian để trích xuất tất cả dữ liệu từ bản sao lưu, điều này quá tốn thời gian. Điều này có thể gây ra một số lỗi không xác định trên thiết bị của bạn. Chương trình cho phép người dùng xem trước tất cả các loại dữ liệu và trích xuất các tệp cụ thể thay vì khôi phục chúng trong khi sao lưu tệp. Tiết kiệm thời gian của bạn.

Xuất dữ liệu linh hoạt từ bản sao lưu iPhone/iPad/iPod sang máy tính của bạn.

Chỉ xem trước và trích xuất dữ liệu cụ thể bạn cần thay vì khôi phục toàn bộ bản sao lưu.

Tính năng phần mềm

Khôi phục hoàn toàn tất cả dữ liệu trực tiếp từ các tệp sao lưu iTunes mà không mất bất kỳ dữ liệu nào dữ liệu.

Xuất dữ liệu iPhone/iPad/iPod một cách linh hoạt từ tệp sao lưu iTunes mới nhất, chẳng hạn như ảnh, video, danh bạ, tin nhắn văn bản và ghi chú.

Cho phép người dùng xem trước dữ liệu trực tiếp trước khi xuất và nhận được chính xác những gì họ cần. Tiết kiệm thời gian của bạn.

Thuật toán phân tích iOS tích hợp có thể xem và trích xuất các bản sao lưu iTunes không thể đọc được. Hỗ trợ iOS 11/10 mới

Sử dụng iPhone 7S/7Puls/6s Plus/6/5, iPad và iPod.

Điểm nổi bật của phần mềm

An toàn: Không có rủi ro và chỉ đọc, không có cài đặt nào trên iTunes hoặc thiết bị của bạn sẽ bị thay đổi mà không được phép. Không bao giờ đăng nhập thông tin của bạn.

Dễ dàng: chỉ 3 bước. Chọn bản sao lưu - Chọn loại dữ liệu cần quét - Xem trước và trích xuất

Linh hoạt: Không cần kết nối iDevices của bạn với máy tính.

Tự động hóa: Tự động nhận dạng các tệp sao lưu của bạn và quét các loại dữ liệu đã chọn.

Khả năng tương thích: Hỗ trợ tất cả các mẫu iPhone, bao gồm iPhone 7/7 Plus, 6/6 Plus, iPhone 5S/5C, iPhone 5, v.v. mới nhất và iOS 11.10.