Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > Thực hành đẹp

Thực hành đẹp

Thực hành đẹp

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v6.8.1Cập nhật:2023-08-27 08:25:56Kích thước:66.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Thực hành đẹp
  • Thực hành đẹp
  • Thực hành đẹp
  • Thực hành đẹp
  • Thực hành đẹp

Ứng dụng Beautiful Practice là ứng dụng làm đẹp và chăm sóc da. Ứng dụng Beauty Practice cung cấp cho người dùng chức năng phát hiện mỹ phẩm, giúp người dùng dễ dàng hiểu được thành phần của mỹ phẩm mình sử dụng, chọn mỹ phẩm phù hợp với làn da và dễ dàng duy trì làn da của mình.

Giới thiệu chức năng

[//k0/] là gì? 】

Một ứng dụng cung cấp xếp hạng sao an toàn mỹ phẩm và truy vấn thành phần. Phù hợp chính xác với 16 loại da.

Cơ sở dữ liệu toàn cầu thu thập 300.000 loại mỹ phẩm. Đồng bộ hóa dữ liệu nộp cho Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm để tránh ba điểm không.

Nữ thần IQ cao trong việc chăm sóc da, tiệc du học, cô gái thanh lịch gặp cao thủ tại đây.

Câu hỏi thường gặp

Tại sao tôi không tìm thấy sản phẩm mình muốn?

Các lý do có thể là:

1. Tên sản phẩm đã nhập không phải là tên chính thức hoặc có lỗi chính tả.

2. Không bao gồm một số sản phẩm ở nước ngoài, bạn có thể gửi danh sách thành phần sản phẩm và hình ảnh đến qinyuping@bevol.cn để Hoa Kỳ kịp thời lập hồ sơ.

3. Hầu hết các thương hiệu nội địa không tìm được đều chưa được đăng ký với Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, Meixiu sẽ không đăng ký bổ sung.

Sản phẩm ba không là gì?

"Ba không" thường ám chỉ không có ngày sản xuất, không có chứng nhận chất lượng và không có tên nhà sản xuất, khác với các sản phẩm giả mạo và được bổ sung trái phép. Dưới góc độ pháp luật và quy định, những sản phẩm không có thông tin sản xuất sản phẩm và thành phần công thức được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm trong nước ghi nhận là sản phẩm ba không.

Một sản phẩm được đăng ký với Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm có nghĩa là nó đủ tiêu chuẩn phải không?

Hoàn thành đăng ký chỉ có nghĩa là nó có thể được niêm yết hợp pháp và có thể tham gia thị trường với số lượng lớn, bất kể chất lượng sản phẩm. Giống như ô tô không thể đi trên đường nếu không có biển số. Việc lấy biển số không liên quan gì đến chất lượng của xe. Trong khi nộp đơn cho Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, sản phẩm cần được bên thứ ba kiểm tra để ngăn chặn sự kiểm tra của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm bất cứ lúc nào. Nhưng Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm không đánh giá hiệu quả và giá trị tương đối của sản phẩm và thường xuyên công bố các sản phẩm không đạt tiêu chuẩn.

Làm thế nào để biết sản phẩm của bạn có chứa hormone hoặc kim loại nặng hay không?

Danh sách thành phần của mỹ phẩm sẽ không hiển thị quá nhiều hormone và kim loại nặng. Chỉ các báo cáo lấy mẫu có liên quan mới có thể được phát hiện bằng các công cụ kiểm tra chuyên nghiệp. Một số báo cáo kiểm tra ngẫu nhiên của SFDA về Thực hành làm đẹp sẽ được thông báo đồng thời cho người tiêu dùng bằng chuyển phát nhanh. Nói một cách tương đối thì xác suất chọn được thương hiệu đáng tin cậy sẽ nhỏ hơn rất nhiều.

Nhật ký cập nhật

Mô tả phiên bản:

1. Thêm đánh giá sao
2. Bạn có thể đăng sản phẩm trong phần đánh giá chủ đề!

Thực hành đẹpTải về liên quan