Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > Ga Aimei E

Ga Aimei E

Ga Aimei E

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-08-13 08:51:19Kích thước:0KBHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Ga Aimei E
  • Ga Aimei E
  • Ga Aimei E
  • Ga Aimei E

Ứng dụng Aimei E Station là một nền tảng chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp. Ứng dụng Beauty E Station được chuẩn bị đặc biệt dành cho những người yêu thích làm đẹp và có các khóa đào tạo chăm sóc da chuyên nghiệp. Aimei E Station APP có thể giúp người dùng nắm vững kiến ​​thức chăm sóc da chuyên nghiệp và bí quyết làm đẹp của bạn.

Chức năng phần mềm

Tình yêu Beauty E Station là một nền tảng Internet để thực hiện dịch vụ, quản lý vận hành và phát triển khách hàng trong ngành làm đẹp dưới sự quản lý của Youwen.

Aimei E Station tập trung vào việc học hỏi và trao đổi công nghệ quản lý da, đào tạo chăm sóc da có vấn đề, điều phối quy trình chăm sóc và quản lý KCP;

Sứ mệnh của nền tảng Aimei E Station: để làm cho phụ nữ trên toàn thế giới trở nên xinh đẹp. !

Tính năng phần mềm

[Thẩm mỹ viện]: Thành lập trung tâm thông tin, lưu trữ dữ liệu tự động, tạo hồ sơ xuất sắc, nâng cao hiệu quả vận hành cửa hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và cải thiện tỷ lệ phát hành đơn đặt hàng trước dịch vụ.

[Thợ làm đẹp]: Nâng cao khả năng chăm sóc da, nâng cao hiệu quả học tập kiến ​​thức chuyên môn, nâng cao hiệu quả giao tiếp, phục vụ với khách hàng.

[Người dùng thông thường]: Hiểu và học cách chăm sóc da cơ bản, chăm sóc da phòng ngừa, hướng dẫn chuyên môn cho người yêu làm đẹp và kiến ​​thức phổ biến từ các chuyên gia chăm sóc da.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Phòng Dịch vụ: Đảm bảo chất lượng dịch vụ của Thẩm mỹ viện Điều dưỡng viên thông qua việc thực hiện và quản lý quy trình chăm sóc da có vấn đề;

2 Phần mở rộng khách hàng: Chuyển hướng lưu lượng truy cập thông qua chia sẻ mã QR, duy trì quản lý khách hàng, thúc đẩy chuyển đổi cơ hội, thanh toán và theo dõi mối quan hệ sau bán hàng.

Mô tả phần mềm

1. Tập trung vào việc học và trao đổi công nghệ quản lý da, đào tạo về chăm sóc da có vấn đề, điều phối quy trình chăm sóc và quản lý KCP;

2 Trên nền tảng Kiến thức chuyên môn, thông tin kinh doanh và những trường hợp điển hình sẽ giúp bạn tiếp tục nạp năng lượng và làm đẹp cho phụ nữ trên toàn thế giới!