Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > một con dao

một con dao

một con dao

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v1.1.2Cập nhật:2023-08-20 08:25:58Kích thước:13.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • một con dao
  • một con dao
  • một con dao
  • một con dao

Ứng dụng Yidao là nền tảng dịch vụ trực tuyến dành cho các dự án phẫu thuật thẩm mỹ, làm đẹp và phẫu thuật thẩm mỹ vi mô. Các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ trên Yidao APP đều là bác sĩ từ các bệnh viện cấp 3 hàng đầu. Họ cung cấp cho người dùng dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ chất lượng cao và an toàn với sự chuyên nghiệp và chứng thực thương hiệu. Nó tập hợp các bác sĩ cấp 3 hàng đầu và tích hợp thượng nguồn và hạ nguồn của chuỗi cung ứng phẫu thuật thẩm mỹ để cung cấp cho người dùng tư vấn phẫu thuật thẩm mỹ một cửa, sắp xếp phẫu thuật, phục hồi sau phẫu thuật và các dịch vụ khác. Chào mừng bạn đến tải về.

Tính năng phần mềm

——Ba bác sĩ nổi tiếng——

Các bác sĩ tại Bệnh viện Yitida đều là bác sĩ được chứng nhận từ các bệnh viện tuyến đầu, đảm bảo chất lượng và an toàn của các ca phẫu thuật.

-Giá thực-

Tất cả các mặt hàng của dao đều không có tiêu dùng thứ cấp và tiêu dùng ẩn, cho phép người dùng không phải lo lắng về việc thanh toán.

-Người hộ tống đầy đủ-

Tư vấn trực tiếp trước phẫu thuật, theo dõi trong và sau phẫu thuật đảm bảo chất lượng và chất lượng của các hoạt động và dịch vụ được cung cấp cho người dùng trong toàn bộ quá trình.

-Tự lựa chọn-

Người dùng có thể tự chọn bác sĩ và địa điểm phẫu thuật, đồng thời các bác sĩ nổi tiếng có thể phẫu thuật gần đó, thuận tiện, nhanh chóng và minh bạch.

-Trả góp-

Người dùng có thể đăng ký trả góp dự án tại Yidao, để việc làm đẹp không còn bị chậm trễ vì yếu tố kinh tế.