Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > Đi phẫu thuật thẩm mỹ ở đâu?

Đi phẫu thuật thẩm mỹ ở đâu?

Đi phẫu thuật thẩm mỹ ở đâu?

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v8.0.1Cập nhật:2023-07-16 22:04:25Kích thước:49.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Đi phẫu thuật thẩm mỹ ở đâu?
  • Đi phẫu thuật thẩm mỹ ở đâu?
  • Đi phẫu thuật thẩm mỹ ở đâu?
  • Đi phẫu thuật thẩm mỹ ở đâu?
  • Đi phẫu thuật thẩm mỹ ở đâu?

Ứng dụng Plastic Surgery Qunar là một nền tảng phẫu thuật thẩm mỹ y tế cao cấp. Ứng dụng Plastic Surgery Qunar giúp bạn lựa chọn trực tuyến các dự án phẫu thuật vi nhựa giá đặc biệt, giúp mọi anh chị em nhanh chóng mua sắm nhất các dự án phẫu thuật vi nhựa hiệu quả về mặt chi phí.

Giới thiệu phần mềm

Meibei, một công ty con của Chengdu Melbei Technology Co., Ltd., là nền tảng dịch vụ trực tuyến làm đẹp y tế cao cấp lớn nhất Trung Quốc. Thông qua nền tảng Meibei (thương mại điện tử) nền tảng, nền tảng dịch vụ tư vấn và trung tâm tư vấn thiết kế thẩm mỹ), cung cấp các giải pháp làm đẹp y tế an toàn cho những người tìm kiếm sắc đẹp Trung Quốc. Các dịch vụ an toàn sắc đẹp y tế chuyên nghiệp và chính thức được cung cấp trực tuyến thông qua các kênh ba chiều của trang web PC, trang web di động và APP di động.

Tính năng phần mềm

Nếu bạn chưa bao giờ thực hiện bất kỳ trò đùa nào ở trên thì bạn cần cân nhắc việc quản lý ngoại hình của mình~~ Ôi trời!

"Plastic Surgery Qunar" là một APP trực thuộc Meibei.com, chuyên cung cấp cho người dùng các tổ chức y tế và thẩm mỹ, bác sĩ và các dự án hiệu quả về chi phí nhất.

"Phẫu thuật vi mô không vướng víu" - giúp bạn lựa chọn trực tuyến các dự án phẫu thuật thẩm mỹ vi mô giá đặc biệt, giúp mỗi anh chị em nhanh chóng mua được dự án phẫu thuật thẩm mỹ vi mô tiết kiệm chi phí nhất.

"Có quá nhiều cơ sở" - rất nhiều quảng cáo, rất nhiều bệnh viện và cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng thực tế chỉ có hai hoặc ba cơ sở phù hợp với bạn. Tại đây, Piaotiao cung cấp các đánh giá phù hợp về từng cơ sở thông qua nhiều kênh và khía cạnh khác nhau, cho phép bạn dễ dàng tìm thấy bệnh viện phù hợp nhất với mình

"Kết quả khó lường" - hàng chục nghìn trường hợp, giúp bạn tìm bác sĩ phù hợp nhất với thẩm mỹ của bạn cho phép mọi người tìm được bác sĩ phù hợp nhất với “khẩu vị” của mình trước khi đưa ra quyết định.

Nhật ký cập nhật

1. Khôi phục nội dung của phiên bản 7.+

2. Thay đổi id TD thành id mới< /p>

3. Thêm các thư viện phụ thuộc có sẵn sẽ được thêm vào sau