Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > Meilice

Meilice

Meilice

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v1.5.6Cập nhật:2023-08-25 08:28:36Kích thước:40.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Meilice
  • Meilice
  • Meilice
  • Meilice

Ứng dụng MeiliCe là phần mềm dành riêng cho các bạn yêu cái đẹp. Bạn có thể chăm sóc làn da của mình tốt hơn thông qua ứng dụng Meilice và cung cấp các kế hoạch chăm sóc da khác nhau cho những người khác nhau.

Giới thiệu chức năng

Phân tích thông minh, kế hoạch chăm sóc da được cá nhân hóa tùy chỉnh, thuật toán thông minh kết hợp độ tuổi, loại da và chỉ số môi trường để phân tích thông minh tình trạng da của bạn và phát triển bộ sản phẩm hoàn chỉnh cho bạn chế độ chăm sóc da cá nhân. Báo cáo phân tích da chuyên sâu, các chuyên gia chăm sóc da chăm sóc làn da của bạn theo thời gian thực.

Với phim quang học làm đẹp da và ứng dụng khách di động Meiliice APP, bạn có thể tương tác với nhiều người yêu thích làm đẹp hơn. Meilice sẽ sử dụng phân tích dữ liệu lớn và đề xuất của người dùng để đảm bảo phần mềm được cập nhật lặp lại nhanh chóng, liên tục nâng cấp các chức năng mạnh mẽ hơn và cố gắng đạt được trải nghiệm chăm sóc da tốt hơn.

Những điều cần lưu ý

1. Đăng ký người dùng mới hoặc đăng nhập tài khoản hiện tại.

Kính gửi người dùng Meilice, trước tiên bạn cần đăng ký tài khoản trên trang web chính thức của Meilice hoặc đăng nhập bằng tài khoản của bạn trong APP.

Chọn sản phẩm

Chọn sản phẩm bạn muốn mua và nhấp vào Mua ngay. Nếu bạn có nhu cầu mua nhiều mặt hàng khác nhau cùng lúc, bạn có thể sử dụng giỏ hàng để kết hợp thanh toán.

Xác nhận đơn hàng

Sau khi chọn sản phẩm, nhấp vào "Mua ngay" để bước vào giai đoạn gửi đơn hàng. Lúc này, bạn cần điền địa chỉ người nhận hàng và các thông tin khác, loại hóa đơn và chọn phương thức thanh toán. Một khi đơn đặt hàng được gửi, nó không thể được sửa đổi. Hãy điền nó một cách cẩn thận.

4. Theo dõi đơn hàng

Sau khi gửi đơn hàng, bạn có thể sử dụng "Trung tâm cá nhân->Đơn hàng của tôi-> để xem trạng thái và việc giao đơn hàng trong "Chi tiết đơn hàng" Thông tin.

5. Kiểm tra và ký nhận hàng hóa

Để bảo vệ quyền lợi sống còn của mọi người, chúng tôi xin nhắc nhở các bạn khi nhận hàng cần chú ý những vấn đề sau:

p>

1. Khi đặt hàng các bạn cố gắng để lại địa chỉ và số điện thoại liên lạc để mình ký nhận nhé

2. Khi nhận hàng các bạn vui lòng kiểm tra hàng tận nơi nhé kiểm tra xem bao bì bên ngoài còn nguyên vẹn hay không, chủng loại, số lượng hàng hóa có phù hợp với chi tiết đơn hàng hay không;

3. Nếu không thể trực tiếp ký nhận thì vui lòng ủy quyền cho người khác ký nhận

4. Nếu hàng hóa có chất lượng tốt sau khi nhận Nếu bạn có bất kỳ vấn đề gì, chẳng hạn như lỗi chức năng, vui lòng liên hệ kịp thời với Trung tâm dịch vụ khách hàng Meilitime.

Nhật ký cập nhật

1. Nhà thiết kế của chúng tôi có ý tưởng mới nên phong cách tổng thể của giao diện đột ngột thay đổi. Rất mong nhận được ý kiến ​​của bạn ~

2. Phim nhẹ Với sự chăm sóc nâng cao, thời gian chăm sóc ban đầu giảm đi một chút và kết quả là kết quả tốt hơn thời gian nhanh hơn. Hãy đến và trải nghiệm nó~

3. Máy thử da sẵn sàng cho ứng dụng! Hãy di chuyển ngón tay út của bạn và bạn sẽ có cơ hội nhận được máy thử da.

4 . Xem thông tin mới từ Vòng tròn Nữ thần. Bạn biết bao nhiêu về sắc đẹp?

5. Tối ưu hóa trải nghiệm tương tác của Vòng tròn Nữ thần và tham gia vào các chủ đề tích cực.

6. Khắc phục một số vấn đề sử dụng

Trang chủ: Meilice sắc đẹp