Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Đọc thông tin > Không dây Yết Dương

Không dây Yết Dương

Không dây Yết Dương

Loại:Đọc thông tinPhiên bản:v4.2.6Cập nhật:2023-08-25 08:11:49Kích thước:55.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Không dây Yết Dương
  • Không dây Yết Dương

Ứng dụng không dây Jieyang là nền tảng tin tức và thông tin dành cho người dùng địa phương ở Jieyang. Ứng dụng Wireless Jieyang có những tin tức mới nhất của chính phủ, Người dân cũng có thể thanh toán chi phí sinh hoạt và kiểm tra vi phạm giao thông thông qua ứng dụng Wireless Jieyang, rất tiện lợi.

Giới thiệu phần mềm

Không dây Jieyang là một nền tảng truyền thông mới dành cho khách hàng di động do Đài Phát thanh và Truyền hình Jieyang tạo ra. Đây là khu vực mở rộng cho các chương trình riêng của Đài Phát thanh và Truyền hình Jieyang, một khu vực tương tác nơi cư dân mạng có thể xem và nghe, đồng thời là khu vực trưng bày văn hóa mang đặc trưng của Jieyang.

Nền tảng này tích hợp các dịch vụ toàn diện như tin tức, chính phủ, sinh kế của người dân và thương mại điện tử, phổ biến các chương trình thông tin tin tức từ các đài phát thanh, truyền hình thông qua các ứng dụng di động dưới dạng hình ảnh, văn bản, âm thanh, video, v.v.

Tích hợp các nguồn lực quản lý đô thị và xây dựng nền tảng khách hàng di động để chính phủ, doanh nghiệp và người dân liên lạc với nhau nhằm tạo điều kiện phát sóng các chương trình phát thanh và truyền hình theo yêu cầu, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tìm hiểu và duyệt tìm các đời sống văn hóa khác nhau thông tin, tạo điều kiện cho các cơ quan đảng, chính phủ ban hành các thông tin khẩn cấp, có thẩm quyền. Thông tin tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp triển khai hoạt động thương mại điện tử.

Tính năng phần mềm

Trang chủ Trang :Ứng dụng Wireless Jieyang có thể cung cấp cho bạn thông tin mới nhất, thông tin chủ đề nóng và nội dung thú vị trong nháy mắt.

Tương tác: Ứng dụng Jieyang không dây giúp bạn dễ dàng lấy thông tin Jieyang, tìm hiểu về đường dây nóng sinh kế của người dân, v.v.

Dịch vụ: Ứng dụng Jieyang không dây thu thập các yêu cầu về xe buýt, yêu cầu vi phạm, yêu cầu về thời tiết, điện và nước của Jieyang, cũng như đường sắt cao tốc, các chuyến bay tại sân bay và các thông tin khác.

Tin nóng: Xem tin tức đại chúng và thông tin trực tuyến về sinh kế của người dân.

Của tôi: Quản lý thông tin tài khoản cá nhân.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Đã có phiên bản mới trực tuyến;
1. Tối ưu hóa một số chức năng;

Không dây Yết DươngTải về liên quan