Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chăm sóc sức khỏe > Kangkang trực tuyến

Kangkang trực tuyến

Kangkang trực tuyến

Loại:chăm sóc sức khỏePhiên bản:v8.6.0Cập nhật:2023-08-23 08:45:11Kích thước:69.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Kangkang trực tuyến
  • Kangkang trực tuyến
  • Kangkang trực tuyến
  • Kangkang trực tuyến

Kangkang Online là ứng dụng ứng dụng sức khỏe di động cung cấp các chức năng như truy vấn báo cáo khám sức khỏe, yêu cầu xét nghiệm, yêu cầu kiểm tra, giải thích báo cáo khám sức khỏe, tư vấn trực tuyến với các bác sĩ nổi tiếng, v.v.

Giới thiệu chức năng

Kangkang Online là ứng dụng ứng dụng y tế trên nền tảng điện thoại thông minh, cung cấp chức năng "tải ảnh" độc đáo để xác định và lưu trữ các báo cáo bằng giấy qua các năm. hồ sơ sức khỏe điện tử có cấu trúc. Thông báo qua SMS "Tải xuống Kangkang để xem báo cáo khám sức khỏe trực tuyến". Sau khi người dùng tải xuống Kangkang Online và đăng nhập, họ có thể xem báo cáo khám sức khỏe của mình tại trung tâm khám sức khỏe thông qua báo cáo của trung tâm khám sức khỏe liên quan. Phương thức liên kết: Việc liên kết được thực hiện thông qua số điện thoại di động và tên đã đăng ký, liên kết được thực hiện thông qua số tài khoản và mật khẩu do bệnh viện cung cấp.

Kangkang Online là ứng dụng y tế dựa trên điện thoại thông minh, cung cấp các chức năng trên điện thoại di động để truy vấn báo cáo khám sức khỏe, xét nghiệm, yêu cầu kiểm tra, giải thích báo cáo khám sức khỏe và tư vấn trực tuyến với các bác sĩ nổi tiếng. Đồng thời, nó cung cấp tính năng "tải ảnh lên" độc đáo để xác định và lưu trữ các báo cáo bằng giấy trong nhiều năm dưới dạng hồ sơ sức khỏe điện tử có cấu trúc. Bạn muốn biết tình trạng sức khỏe của mình mọi lúc mọi nơi? Vẫn lo lắng về việc mất hồ sơ bệnh án? Bạn muốn biết chế độ dinh dưỡng của người béo và người gầy như thế nào để phù hợp? Thói quen sinh hoạt tốt có thể giúp bạn tránh xa bệnh tật. Bạn có muốn biết?

Câu hỏi thường gặp

Kangkang Online có thể giúp gì cho trung tâm khám sức khỏe?
Điều rõ ràng nhất là nâng cao khả năng cạnh tranh và trải nghiệm người dùng, để những người đã khám sức khỏe năm nay sẽ quay lại khám sức khỏe vào năm sau và những người khám sức khỏe nhóm sẽ giới thiệu người nhà đi khám sức khỏe.
Nó có thể giao tiếp với tất cả các phần mềm khám sức khỏe không? [/br/]Chúng tôi có thể giao tiếp với hầu hết tất cả các phần mềm khám sức khỏe ở Trung Quốc và có thể triển khai từ xa hoặc triển khai tại chỗ, tùy thuộc vào tình hình cụ thể.
Phức tạp? Trung tâm khám sức khoẻ có thể giúp đỡ như thế nào?
Đơn giản thôi. Hầu như không có công việc thừa cần thiết ở trung tâm khám sức khỏe. Chỉ cần sắp xếp để các kỹ sư cho chúng tôi biết môi trường mạng bên trong và bên ngoài cũng như loại phần mềm kiểm tra vật lý, sau đó mở giao diện.
Làm thế nào để đảm bảo an toàn dữ liệu?
Dữ liệu là huyết mạch của chúng tôi và chúng tôi đã thiết lập năm đảm bảo chính: chỉ có quyền truy cập vào điện thoại di động, dữ liệu được lưu trữ tại Trung tâm Điện toán Đám mây Thâm Quyến, mã hóa toàn văn bản có thể được triển khai trên máy chủ của trung tâm kiểm tra thể chất và nguồn dữ liệu được nghiền nát để đảm bảo rằng dữ liệu là hoàn hảo. Để biết thêm thông tin, hãy xem trang Bảo mật dữ liệu trong Đối tác.
Vậy bạn kiếm tiền bằng cách nào?
Chúng ta sẽ chiến thắng trong tương lai. Sau khi phát triển đối tác, việc quản lý VIP được cá nhân hóa, can thiệp sức khỏe và đánh giá sức khỏe sẽ được tính phí. Chúng tôi mong muốn được cùng phát triển với các đối tác của mình.
Khách hàng hiện tại của bạn là ai?
Khách hàng của chúng tôi ở khắp mọi nơi trên cả nước. Hiện tại có khoảng 200 và con số này vẫn đang tăng lên với tốc độ 5 mỗi ngày. Những bệnh viện tiêu biểu hơn bao gồm Bệnh viện Nhân dân Số 1 Quảng Châu, Tập đoàn Y tế Ma'anshan và Bệnh viện Trung ương Cát Lâm.
Làm cách nào để đối sánh từ khóa và dữ liệu từ khóa đến từ đâu? [/br/] Có hai nguồn chính: chuyên khảo quản lý y tế có thẩm quyền trong nước và cơ sở dữ liệu được mua ở nước ngoài để đảm bảo rằng mọi từ khóa đều khớp với cách diễn giải chính xác nhất. [/br/]Sử dụng nhân viên khám sức khỏe như thế nào?
Tải xuống trước rồi sử dụng. Thí sinh kiểm tra thể chất nhấp vào liên kết trong tin nhắn tài khoản và mật khẩu để tải xuống, sau đó xem thông qua mật khẩu tài khoản hoặc số điện thoại di động; chúng tôi cũng có thể sản xuất gian hàng, trang màu, áp phích và các tài liệu quảng cáo khác cho trung tâm kiểm tra thể chất. Thí sinh thi thể chất có thể quét mã QR hoặc gửi tin nhắn để tải xuống và mọi chi phí tài liệu sẽ do chúng tôi chi trả.
Làm thế nào để tiếp thị VIP?
Bây giờ chúng tôi làm được nhiều nhất theo hai cách. Một là tính phí người dùng VIP, ví dụ: nếu mỗi người nạp 100 nhân dân tệ, họ có thể trực tiếp tham khảo ý kiến ​​​​bác sĩ; hai là đưa "phí tư vấn sức khỏe" vào gói khám sức khỏe, chẳng hạn như thiết lập "gói bác sĩ riêng". " để người tham gia khám sức khỏe lựa chọn.
Tư vấn của bác sĩ có miễn phí không?
Không miễn phí. Các bác sĩ có thể tính phí. Tiêu chuẩn chúng tôi đặt ra là 8 nhân dân tệ trong 5 phút đầu tiên và 1 nhân dân tệ cho mỗi phút sau 5 phút. Chúng tôi có thể xem chi tiết giao dịch và thu nhập tài khoản cá nhân trong phần mềm của bác sĩ. Nếu thu nhập vượt quá 100 tệ, chúng tôi sẽ gọi đến bộ phận chăm sóc khách hàng và chuyển vào thẻ ngân hàng của bác sĩ.
Làm thế nào để giới thiệu bác sĩ tham gia?
Dựa trên mẫu thông tin bác sĩ do nhân viên kinh doanh hoặc dịch vụ khách hàng của chúng tôi cung cấp (bao gồm kiến ​​thức chuyên môn, phần giới thiệu của bác sĩ, v.v.). ), chỉ cần cung cấp thông tin về hồ sơ của bác sĩ và chuyên môn của họ. Sau đó, nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ giúp đăng ký, sau đó liên hệ tương ứng với bác sĩ để hỗ trợ cài đặt và thông báo mật khẩu tài khoản.

Nhật ký cập nhật

Khắc phục một số vấn đề đã biết