Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > trò chuyện xã hội > Đến lượt bạn

Đến lượt bạn

Đến lượt bạn

Loại:trò chuyện xã hộiPhiên bản:v2.0.5Cập nhật:2023-08-01 07:54:03Kích thước:34.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Đến lượt bạn
  • Đến lượt bạn
  • Đến lượt bạn
  • Đến lượt bạn
  • Đến lượt bạn

Ứng dụng xã hội mới của Youtime là một nền tảng xã hội mới độc đáo. Phần mềm youtime này có thể tích hợp thời gian giải trí của bạn vào vốn của bạn, mang đến cho bạn cơ hội khám phá những thế giới mới khác nhau trong khi giao lưu và chơi trò chơi, cho phép bạn đứng trên vai những người khổng lồ và tạo ra một thế giới mới.

Giới thiệu phần mềm

YouTime là phần mềm nền tảng sáng tạo thứ ba của Dazhong.com. Đây là phần mềm ứng dụng xã hội di động mở dựa trên vị trí địa lý và phần mềm nền tảng xã hội hoàn toàn mới. . Trên nền tảng xã hội YouTime, phần mềm có thể tự hiển thị thông qua văn bản, âm thanh và hình ảnh, đồng thời thiết lập các mối quan hệ xã hội thực sự, hiệu quả và lành mạnh với những người ở gần dựa trên vị trí địa lý.

Ngoài ra, trên nền tảng YouTime, phần mềm có thể biến những khoản nhàn rỗi thành vốn kinh doanh và hồi sinh những nguồn tài nguyên nhàn rỗi. YouTime AIC có giá bằng RMB và bạn có thể đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản và mật khẩu ví đám mây của mình.

Triết lý của YouTime: Biến thời gian giải trí thành vốn và khám phá một thế giới mới trong quá trình giao lưu và chơi trò chơi. Trong quá trình sử dụng phần mềm YouTime, cốt lõi là bạn có thể sử dụng vốn sở hữu và tài sản làm tài sản thế chấp, phát hành quyền giao hàng, đầu tư và kiểm soát tương lai với chi phí bằng 0 với quyền giao hàng.

Giới thiệu chức năng

1 .Chức năng tin tức lân cận: Mọi người ở gần đều có thể xem nội dung do người dùng mới đăng ký trên mạng xã hội, không cần theo dõi, thêm bạn bè và lan truyền không biên giới;

2. Chức năng trò chuyện và trò chuyện nhóm;

3. Bạn có thể xuất bản những cuốn sách nhàn rỗi của riêng mình, bao gồm cả đồ chơi và các bài báo đang được phát triển.

Tính năng phần mềm

Mọi người đều tải lên những cuốn sách và bài báo nhàn rỗi và nhận được quyền phân phối (AIC).

Quyền phân phối (AIC) có thể được đầu tư, mua lại vốn sở hữu nền tảng thời gian và mua sách và bài báo nhàn rỗi do người khác tải lên.

Khi mạng công cộng được xây dựng trong tương lai, quyền nhận hàng có thể được sử dụng, thanh toán và đầu tư trên toàn mạng công cộng.

Tóm lại, Thời gian cho phép bạn hiểu thế giới mới từ một góc nhìn mới.

Nhật ký cập nhật

v2.0.5

1. Những thay đổi trong quy trình đăng ký đầu tư vào Genesis;

Đến lượt bạnTải về liên quan