Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vận chuyển du lịch > Youliantianxia

Youliantianxia

Youliantianxia

Loại:vận chuyển du lịchPhiên bản:v3.7.2Cập nhật:2023-07-25 07:45:35Kích thước:122.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Youliantianxia
  • Youliantianxia
  • Youliantianxia
  • Youliantianxia

Ứng dụng Youliantianxia là một tạo phẩm trạm xăng di động có thể tiết kiệm tiền và tiếp nhiên liệu. Ứng dụng Youliantianxia lấy trải nghiệm của khách hàng và nhu cầu của trạm xăng làm khả năng cạnh tranh, kết hợp một cách hữu cơ các tài nguyên trực tuyến với các sản phẩm ngoại tuyến, thay đổi kênh tiếp nhiên liệu truyền thống, đổi mới mô hình tiêu dùng và cung cấp cho chủ xe và trạm xăng trải nghiệm dịch vụ tiếp nhiên liệu thuận tiện hơn.

Youliantianxia là sản phẩm tiếp nhiên liệu thông minh được ra mắt bởi Zhongrun Oilian Tianxia Network Technology Co., Ltd., một công ty con của Zhongrun Group, một công ty niêm yết trong ngành dầu mỏ. Là đơn vị thực hiện tiếp nhiên liệu thông minh trên Internet trong kỷ nguyên mới, OilLink World cam kết phát triển đổi mới chuỗi ngành dầu khí, đầu tư nguồn lực chất lượng cao và đội ngũ chuyên gia để tạo ra một đám mây có thể thực hiện định vị trạm xăng, điều hướng tuyến đường lái xe, trực tuyến thanh toán tiếp nhiên liệu và tiếp nhiên liệu thông minh. Chuỗi cung ứng sản phẩm dầu trên Internet tích hợp kho bãi và bán buôn sản phẩm dầu. Lấy trải nghiệm của khách hàng và nhu cầu của trạm xăng làm khả năng cạnh tranh, Youliantianxia kết hợp một cách hữu cơ các tài nguyên trực tuyến với các sản phẩm ngoại tuyến, thay đổi kênh tiếp nhiên liệu truyền thống, đổi mới mô hình tiêu dùng, cung cấp cho chủ xe và trạm xăng trải nghiệm dịch vụ tiếp nhiên liệu thuận tiện hơn và tạo ra việc tiếp nhiên liệu qua Internet. điểm chuẩn trong lĩnh vực trang web.

Giới thiệu chức năng

Quét mã QR để thanh toán: giảm tới 15% tiền xăng, hỗ trợ WeChat, Alipay và thanh toán nhanh chóng, tạm biệt việc đổi tiền mặt, tiết kiệm tiền và lo lắng.

Hoàn tiền hóa đơn: Hỗ trợ hoàn tiền hóa đơn đổ xăng của hơn 100.000 trạm xăng trên toàn quốc, bạn có thể đổ xăng ở bất cứ đâu bạn muốn.

Giảm giá thẻ xăng: Các gói nạp gas giảm giá tới 92%. Thành viên chỉ được hưởng các khoản giảm giá, mang lại cho bạn những khoản giảm giá khi mua gas với mức giá cực thấp.

Tiếp nhiên liệu bằng một cú nhấp chuột: Điều hướng bằng một cú nhấp chuột trên bản đồ trạm xăng quốc gia, với thông tin giảm giá toàn diện.

Trung tâm mua sắm trạm xăng: Bạn cũng có thể ghé thăm trung tâm mua sắm trạm xăng giữa các lần đổ xăng để có thể mua và để lại nhiều loại sản phẩm ngay lập tức, đồng thời bạn cũng có thể đi mua sắm trong khi đổ xăng.

Những điều cần lưu ý

"Hãy để các chủ xe trên toàn quốc đổ thêm 5 mét dầu."

1. Thêm vào hầu hết các loại dầu rẻ tiền.

Tự động tìm kiếm trạm xăng giá rẻ trong phạm vi 3 km, cho phép chủ xe đổ xăng nhiều hơn với ít tiền hơn.

2. Thêm nó vào loại dầu đáng tin cậy nhất.

Sản phẩm dầu mỏ ngoại tuyến là chính thống, sản phẩm dầu bán ra được mua từ các công ty lọc dầu lớn và nổi tiếng trong nước, phù hợp với kênh mua dầu tinh chế của PetroChina và Sinopec.

3. Thêm dầu càng nhanh càng tốt.

Tình hình bận rộn của các trạm xăng trong Youliantianxia 3 km có thể thấy rõ trong nháy mắt, hàng trăm nghìn người sẽ tìm thấy trạm xăng phù hợp với bạn mỗi giây.

4. Thêm dầu thuận tiện nhất.

Thanh toán bằng tiền mặt quá thấp. Youliantianxia hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán trực tuyến khác nhau, chẳng hạn như WeChat, Alipay, thẻ đám mây có giá trị được lưu trữ, v.v. Bạn có thể trả tiền xăng cho ô tô trong vài giây và rời đi, hóa đơn điện tử sẽ tự động được gửi đến Ứng dụng Youliantianxia của bạn.

5. Dầu được bổ sung vào dịch vụ thoải mái nhất

Hàng chục triệu chủ xe có thể đánh giá và giới thiệu một cách độc lập các trạm xăng có môi trường tốt, dịch vụ tốt và hiệu suất tốt. Trạm xăng ngay lập tức trở thành người nổi tiếng trên Internet và mọi người đều yêu mến người chủ trạm xăng nổi tiếng trên Internet.

Nhật ký cập nhật

Bản cập nhật này:
1. Tối ưu hóa việc quét mã để tiếp nhiên liệu cho phiếu giảm giá;
2. Sửa đổi một số bố cục trang.

YouliantianxiaTải về liên quan