Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Đọc thông tin > quyền lực hàng không

quyền lực hàng không

quyền lực hàng không

Loại:Đọc thông tinPhiên bản:v2.3.1Cập nhật:2023-04-29 11:51:22Kích thước:142.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • quyền lực hàng không
  • quyền lực hàng không
  • quyền lực hàng không

Ứng dụng Aviation Power là nền tảng dịch vụ truyền thông chính thống được xây dựng đặc biệt cho ngành hàng không,Aviation PowerBy"China Aviation News" Co ., Ltd. Được tạo bởi công ty, chuyên nghiệp và có thẩm quyền, dựa trên hàng không và hướng đến xã hội, cho phép bạn bám sát nội dung mới nhất trong Ngành công nghiệp hàng không.

Giới thiệu phần mềm

Sức mạnh hàng không là a APP thông tin và tin tức hàng không. Thông qua APP chúng ta có thể tìm hiểu những tin tức nóng hổi liên quan đến ngành hàng không. Các thông cáo báo chí có thẩm quyền cho phép bạn nắm bắt các vấn đề thời sự mới nhất ngay lần đầu tiên và nhiều video khác nhau mang đến cho bạn cái nhìn toàn cảnh, tạo ra một kênh truyền thông chính thống trong ngành hàng không. Hãy đến và tải về nếu bạn cần nó!

Điểm nổi bật của phần mềm

Ngành công nghiệp hàng không vũ trụ Nó là nền tảng phát hành nội dung chất lượng cao dành cho các đơn vị, đồng thời là không gian hiển thị và truyền thông cho các tổ chức, cơ quan truyền thông và cá nhân có liên quan trong chuỗi ngành.

Với hệ thống điểm liên tục được cải tiến và trung tâm điểm ngày càng phong phú, điểm có thể được đổi lấy hàng hóa, phần thưởng, v.v.

Xuất bản danh sách theo nhiều chiều khác nhau và có thể xem nhanh các điểm nóng về nghe nhìn, đọc và trò chuyện cũng như thứ hạng của các thành viên ma trận.

Văn hóa, đào tạo, tuyển dụng, triển lãm, hoạt động và các dịch vụ đặc thù khác của ngành giúp ích cho đời sống công việc và phát triển nghề nghiệp của nhân viên hàng không.

Với hệ thống điểm liên tục được cải tiến và trung tâm điểm ngày càng phong phú, điểm có thể được đổi lấy hàng hóa, phần thưởng, v.v.

Nhật ký cập nhật

Trang chủ: hàng không

quyền lực hàng khôngTải về liên quan