Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Dịch vụ trong nước > Nam Chi thông minh

Nam Chi thông minh

Nam Chi thông minh

Loại:Dịch vụ trong nướcPhiên bản:v1.0.12Cập nhật:2023-08-04 08:10:49Kích thước:14.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Nam Chi thông minh
  • Nam Chi thông minh
  • Nam Chi thông minh

Trường Cao đẳng nghề Miền Nam thông minh là phần mềm dịch vụ chỉ bằng một cú nhấp chuột do Trường Cao đẳng nghề Miền Nam Quảng Đông cung cấp cho giáo viên và học sinh. Ứng dụng Cao đẳng nghề Nan thông minh tích hợp cuộc sống trong khuôn viên trường và tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động tiêu dùng hàng ngày của sinh viên trong và ngoài khuôn viên trường!

Giới thiệu phần mềm

Trí tuệ Ở Nanzhi, bạn chỉ cần một ứng dụng để vào vòng đời của Trường Cao đẳng nghề miền Nam Quảng Đông, hỗ trợ quét mã QR trong căng tin để tiêu thụ thẻ bữa ăn điện tử, quét mã QR để tự động xả nước nóng và quét mã QR trong thư viện trường học để bước vào khuôn viên trường trí tuệ. Chức năng phần mềm

Mã thanh toán, scan, đựng thẻ, ví, tắm rửa, kiểm soát ra vào, sách.

Với các chức năng hoàn chỉnh, cuộc sống trong khuôn viên trường có thể được xử lý chỉ bằng một ứng dụng.

Tin liên quan

Quảng Đông Cao đẳng nghề miền Nam:

Trường Cao đẳng nghề miền Nam Quảng Đông, tọa lạc tại thành phố Giang Môn, tỉnh Quảng Đông, là cơ sở giáo dục đại học tổng hợp toàn thời gian được Chính quyền nhân dân tỉnh Quảng Đông phê duyệt và đăng ký với Bộ Giáo dục (mã trường cao đẳng). : 14265). Đây là một trường cao đẳng toàn diện bao gồm kỹ thuật, kinh tế, quản lý và văn học.

Trường có các khoa Kỹ thuật, Quản trị kinh doanh, Kinh tế và Thương mại, Công nghệ thông tin và Lý luận tư tưởng, chính trị. Trường tọa lạc tại Khu thắng cảnh Baishuidai, thành phố Giang Môn, có diện tích hơn 500 mẫu Anh và diện tích xây dựng 250.000 mét vuông. Trường có gần 10.000 sinh viên và hơn 400 giảng viên, nhân viên, tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm chung hàng năm là trên 98%.