Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mua sắm di động > Xin cơ hội

Xin cơ hội

Xin cơ hội

Loại:mua sắm di độngPhiên bản:v4.2.1Cập nhật:2023-08-21 08:32:39Kích thước:34.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Xin cơ hội
  • Xin cơ hội
  • Xin cơ hội
  • Xin cơ hội
  • Xin cơ hội

Ứng dụng Xinjiyuan là phần mềm ứng dụng dành cho dịch vụ giao dịch máy công cụ. Ứng dụng Xinjiyuan cung cấp tìm kiếm dữ liệu ngành, hiển thị sản phẩm mới của người bán, xem phương tiện truyền thông trong ngành, v.v. và có thể kết nối người dùng không giới hạn mọi lúc mọi nơi.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Xinjianyuan là một nền tảng dịch vụ ứng dụng máy công cụ CNC cao cấp. Nó có các mô-đun như bảo trì máy công cụ, máy công cụ, hiển thị máy công cụ và các cơ hội, và cung cấp cho các công ty gia công kim loại chính xác các dịch vụ tìm kiếm và mua máy. để chiếm lĩnh thị trường. Chúng tôi hy vọng bạn có thể chiếm một vị trí trong thị trường máy công cụ trực tuyến.

Tính năng phần mềm

1 .Hoạt động đơn giản và dịch vụ toàn diện.

Mô-đun bảo trì máy mới ra mắt làm phong phú thêm 8 nội dung dịch vụ chính và đáp ứng mọi nhu cầu của mọi người dùng với thao tác thuận tiện nhất, chiết khấu hấp dẫn nhất và dịch vụ chất lượng cao nhất.

2. Chọn thiết bị từ thư viện giá đặc biệt

Nó bao gồm sáu tiểu ngành là gia công kim loại và là một trung tâm giao dịch thiết bị. Bố cục cẩn thận, tương tác thuận tiện và trải nghiệm duyệt web tốt cho phép khách hàng tìm thấy sản phẩm của Xinjiyuan Trading Co., Ltd. ngay lập tức và mang lại cơ hội giao dịch trực tiếp cho người bán.

3. Video chất lượng cao, thương hiệu chất lượng cao

Tập trung vào "hiển thị video một sản phẩm" do người bán quảng bá, bắt đầu từ các tình huống ứng dụng cụ thể và tập trung vào lợi thế của sản phẩm, thương hiệu của người bán, sản phẩm, công nghệ, quy trình, dịch vụ có liên quan và thông tin đa chiều khác được trình bày tới khách hàng mục tiêu chính xác theo cách năng động và có sức lan tỏa để đạt được hướng dẫn mua sắm thông minh hiệu quả.

Giới thiệu chức năng

1. Vòng tròn: người hâm mộ truyền thông, chia sẻ vòng tròn

"Vòng tròn" mới xây dựng nền tảng tự truyền thông hàng đầu trong ngành với các chủ đề phong phú và hình thức đa dạng nền tảng. Nó là cơ hội để những người trong ngành giao tiếp và tương tác, cũng có thể tùy chỉnh nhu cầu mua sắm, luân chuyển các nguồn lực nhàn rỗi và chia sẻ kinh nghiệm trong thời gian thực.

2. Khám phá: nhà sản xuất chất lượng cao, tích hợp phân loại.

Từ các bộ phận đến nhà sản xuất, tương tác mượt mà, thích ứng với thói quen sử dụng của bạn, thông tin nhà sản xuất phong phú, cung cấp tài liệu tham khảo mạnh mẽ để bạn lựa chọn nhà sản xuất, kết nối trực tiếp với cổng phát hành dịch vụ của nhà sản xuất, để đáp ứng yêu cầu không chuẩn của bạn nhu cầu xử lý các bộ phận nhu cầu!

3. Trung tâm mua sắm: Chọn thiết bị từ thư viện giá đặc biệt.

Giá trị đồng tiền tốt nhất trong tầm tay bạn, với các lựa chọn "ưu đãi đặc biệt" và "còn hàng" của các sản phẩm phổ biến. Phạm vi tài nguyên mạng đầy đủ, liên kết lĩnh vực chuyên nghiệp, tìm kiếm nhanh, vui vẻ, hoạt động nhanh, tương tác thời gian thực và hiệu quả, giúp ngân sách của bạn có giá trị hơn!

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Tối ưu hóa sáu phần chính của trang chủ;
2. Tối ưu hóa phân loại trung tâm mua sắm;
3. Đã thêm mới tuyên bố thương hiệu và đại lý /Chức năng nhập đại lý

Xin cơ hộiTải về liên quan