Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mua sắm di động > Nike

Nike

Nike

Loại:mua sắm di độngPhiên bản:v22.22.4Cập nhật:2023-08-20 08:27:16Kích thước:88.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Nike
  • Nike
  • Nike

Ứng dụng Nike tiếng Trung là phiên bản tiếng Trung của ứng dụng mua sắm dịch vụ thành viên Nike. Nike có thể đăng ký làm thành viên chỉ bằng một cú nhấp chuột và tận hưởng trải nghiệm tùy chỉnh độc quyền. Ứng dụng Nike Trung Quốc có thể giúp bạn tận hưởng tất cả các ưu đãi và giảm giá của Nike.

Giới thiệu phần mềm

NIKE APP là trung tâm thành viên được cá nhân hóa toàn diện của bạn.

Phiên bản Trung Quốc của Nike có các sản phẩm độc quyền, trải nghiệm thú vị, nội dung độc quyền và các lợi ích phong phú khác;

Không chỉ vậy, ứng dụng Nike Trung Quốc sẽ được tùy chỉnh theo sở thích cá nhân và thành tích thể thao của bạn . Trải nghiệm của riêng bạn, mở ra nguồn cảm hứng cá nhân của bạn.

Tính năng phần mềm

Nâng cao Hàng cao cấp: Hàng độc quyền cao cấp được ưu tiên.

Sau đây là những sản phẩm top chỉ dành cho thành viên, bạn vẫn có cơ hội nhận được những sản phẩm mới được chọn lọc trước. Ngoài ra, đôi khi chúng tôi có thể cung cấp cho bạn những đặc quyền hoặc quà tặng đặc biệt; bạn cũng có thể được miễn phí vận chuyển và trả lại*.

Độc quyền: Nội dung độc quyền được chọn cho bạn.

Nếu bạn là thành viên, sẽ có đủ loại câu chuyện hậu trường độc quyền và các phần mở rộng thú vị có liên quan về các vận động viên và người nổi tiếng chỉ để bạn xem.

Tất cả hành động: một trải nghiệm tuyệt vời

Bạn muốn tham gia cùng các vận động viên hàng đầu thế giới trong chuyến đi đến Trung Quốc? Hay cơn sốt giày với nhà thiết kế? Hoặc muốn tham gia trại chạy bộ? Với tư cách là thành viên, bạn sẽ có cơ hội khóa chỗ của mình thông qua ỨNG DỤNG NIKE và tham gia nhiều hoạt động thú vị cũng như các khóa học độc quyền.

FAW: Sự đột phá của bạn xứng đáng được tán thưởng.

Chúng tôi không muốn bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc quan trọng nào của bạn. Trong tháng sinh nhật của bạn, bạn sẽ nhận được những lợi ích độc quyền được tùy chỉnh đặc biệt cho bạn.

*Để được hưởng dịch vụ hoàn trả miễn phí dành cho thành viên, bạn phải tuân thủ chính sách hoàn trả của Nike.

* *Thành viên cần đăng ký trên 2 tháng để được hưởng ưu đãi sinh nhật.

Ưu điểm phần mềm

Kho tàng giày thể thao của bạn

Duyệt qua, mua và mở khóa bộ sưu tập giày thể thao của Nike. SNKRS cung cấp thông tin nội bộ về các sản phẩm mới nhất, các sự kiện hấp dẫn và các sản phẩm độc quyền của Nike.

Tìm hiểu các câu chuyện về sản phẩm

Tìm hiểu nguồn cảm hứng thiết kế và lịch sử đằng sau đôi giày yêu thích của bạn, những câu chuyện chưa được kể về các vận động viên ưu tú cũng như những bí mật về phong cách và trang phục từ cộng đồng SNKRS.

Hãy là người đầu tiên mua

Xem thông tin sản phẩm sắp ra mắt, đặt thông báo và nhận đôi giày bạn thích.

Mở khóa các sự kiện và sản phẩm độc quyền.

Nhận các sản phẩm mới và trải nghiệm độc quyền mà bạn luôn mong muốn.

Điểm nổi bật của phần mềm

Chào mừng bạn đến với trung tâm thành viên được cá nhân hóa toàn diện của bạn.

Tại đây, bạn có thể khám phá hậu trường độc quyền của các vận động viên và người nổi tiếng, đồng thời nhận lời khuyên về thể thao chuyên nghiệp và câu chuyện về sản phẩm;

Bạn có thể vào cửa hàng NIKE, mua giá trị độc quyền -trước tiên là các sản phẩm trả tiền và được miễn phí vận chuyển và trả lại;

Bạn cũng có thể truy cập trang web cá nhân của riêng mình để nhận được nhiều lợi ích độc quyền phong phú. Các mẹo độc đáo đã được hoàn thiện và tập hợp dành cho bạn;

Hãy bắt đầu ngay bây giờ và trở thành thành viên của chúng tôi.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Tính năng mới
-Trải nghiệm dành cho thành viên Nike: Trong cùng một thành phố hoặc trực tuyến, các thành viên tham gia có thể tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời dành riêng.
-Trải nghiệm cửa hàng bán lẻ: Nhận ưu đãi giảm giá dành cho thành viên tại cửa hàng, xem chi tiết kho sản phẩm tại cửa hàng và đặt lịch hẹn để thử các mặt hàng
-Tìm kiếm ảnh: Sử dụng camera ứng dụng để chụp ảnh các sản phẩm của Nike và dễ dàng tìm thấy các sản phẩm tương ứng sản phẩm và thông tin.
- Phát sóng trực tiếp: Xem chương trình phát sóng trực tiếp để nắm bắt các sản phẩm phổ biến và có được nguồn cảm hứng phù hợp

Các lợi ích độc quyền hàng tuần thú vị hơn: sắp ra mắt các sản phẩm hàng đầu, Siêu thứ Sáu, bom tấn quay trở lại, các lựa chọn phổ biến của tháng này, siêu giá trị Đặc biệt ưu đãi có sẵn trên Ứng dụng Nike!

NikeTải về liên quan