Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mua sắm di động > Yishang Xiaodian

Yishang Xiaodian

Yishang Xiaodian

Loại:mua sắm di độngPhiên bản:v1.5.40Cập nhật:2023-06-08 12:59:18Kích thước:33.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Yishang Xiaodian
  • Yishang Xiaodian
  • Yishang Xiaodian

Ứng dụng Yishang Xiaodian là một trung tâm mua sắm di động rất tốt. Có rất nhiều điều hay mà bạn học được hàng ngày trong ứng dụng Yishang Xiaodian. Cập nhật theo thời gian thực các nguồn thông tin ưu đãi giúp việc đặt hàng hiệu quả hơn về mặt chi phí.

Giới thiệu phần mềm

Với Ứng dụng Yishang Store, bạn có thể dễ dàng hoàn tất giao dịch bằng cách quét mã QR trên Ứng dụng Huizhongbao. Thật thuận tiện cho người bán trong việc quản lý nhiều thông tin thu thập khác nhau, xem chi tiết, quảng bá hoạt động, v.v. , giao diện đơn giản và dễ vận hành.

Tính năng phần mềm

1 .Phần mềm có sự hợp tác chặt chẽ với Taobao, JD.COM, Pinduoduo, Vipshop, Meituan Takeaway, Ctrip và các nền tảng khác;

2. Phạm vi giảm giá bao gồm mua sắm, ăn uống, nạp tiền điện thoại, vé máy bay và khách sạn đặt chỗ, v.v. Về nhiều mặt;

3. Các cửa hàng nhỏ có thể kết nối với phần mềm mua sắm thường được Baozi sử dụng;

4. Sự ổn định và sức mạnh của nền tảng quyết định nó có thể đi được bao xa đi và nó có thể đi bao xa Sự phát triển nhanh chóng trong hoạt động kinh doanh của Yidao quyết định tương lai của Yidao.

Ưu điểm của phần mềm

Sử dụng Ứng dụng Yishang Store và quét mã QR trên Ứng dụng Huizhongbao để dễ dàng hoàn tất giao dịch.

Thật thuận tiện cho người bán trong việc quản lý nhiều thông tin bộ sưu tập khác nhau, xem chi tiết, quảng cáo các hoạt động, v.v. , giao diện đơn giản và dễ vận hành.

Yishang Xiaodian là một nền tảng dịch vụ thương mại điện tử trực thuộc Công ty TNHH Công nghệ Shangyi Zhonghui (Bắc Kinh) và đã thiết lập quan hệ hợp tác sâu rộng với các nền tảng lớn.

Chúng tôi luôn cam kết tích hợp nhiều nguồn lực khác nhau, kết nối chặt chẽ người bán và người tiêu dùng, đồng thời cung cấp cho khách hàng các dịch vụ ổn định, đáng tin cậy và được cá nhân hóa với các chức năng tuyệt vời.

Chức năng của phần mềm

1. Trên nền tảng thương mại điện tử, mọi người đều có thu nhập như nhau và tất cả người dùng đều được đối xử công bằng.

2. Nền tảng thương mại điện tử có thể cung cấp cho chủ cửa hàng nhiều chiết khấu mua sắm trực tuyến hơn và hoa hồng hào phóng.

3. Với thời gian phân mảnh, bạn có thể dễ dàng kiếm tiền hoa hồng, không cần đầu tư chi phí, không có rủi ro về nguồn cung và hàng tồn kho.

4. Vừa tiết kiệm tiền khi tự mua hàng, chủ cửa hàng cũng có thể mời người thân, bạn bè tham gia cửa hàng. Nếu các thành viên trong cửa hàng tiếp tục tiêu tiền, chủ cửa hàng sẽ tiếp tục kiếm được lợi nhuận.

Yishang XiaodianTải về liên quan