Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Quản lý văn phòng > Mua sắm doanh nghiệp Jingdong

Mua sắm doanh nghiệp Jingdong

Mua sắm doanh nghiệp Jingdong

Loại:Quản lý văn phòngPhiên bản:v11.4.0Cập nhật:2023-06-05 08:07:02Kích thước:90.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Mua sắm doanh nghiệp Jingdong
  • Mua sắm doanh nghiệp Jingdong
  • Mua sắm doanh nghiệp Jingdong
  • Mua sắm doanh nghiệp Jingdong
  • Mua sắm doanh nghiệp Jingdong

Ứng dụng mua sắm JD Enterprise được bạn bè gọi là Ứng dụng JD Caihui. Đây là một nền tảng cung cấp cho người bán công việc văn phòng thuận tiện và hiệu quả. Ứng dụng JD Enterprise Mua sắm giúp công việc của người dùng dễ dàng hơn bằng cách cung cấp tính năng quản lý sản phẩm, quản lý đơn hàng tiện lợi, v.v. Chức năng này dành cho tất cả người bán!

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Jingdong Enterprise Mua sắm là một trình quản lý điện thoại di động hiệu quả, hỗ trợ công việc văn phòng. JD Enterprise Mua sắm có thể giúp người bán quản lý cửa hàng và sản phẩm tốt hơn và thuận tiện hơn, đồng thời có thể giúp người bán đến gần hơn với khách hàng và thu hút nhiều người dùng mới hơn, từ đó làm cho cửa hàng của họ được nhiều người biết đến hơn.

Tính năng phần mềm

Danh mục Mua sắm trọn gói, thuận tiện;

Sản phẩm được cấp phép chính hãng và các dịch vụ chọn lọc;

Giao hàng trực tiếp nhiều kho, giao hàng nhanh;

Giá thấp mỗi ngày, tự do lựa chọn.

Giới thiệu chức năng

1 .JD Enterprise Mua sắm là một nền tảng mua sắm độc quyền dành cho khách hàng của JD Enterprise Mua sắm mà không cần đầu tư vào R&D.

2. Đối với các doanh nghiệp không có hệ thống quản lý mua sắm tự xây dựng, họ có thể trực tiếp sử dụng hệ thống của JD.com nền tảng mua sắm thông minh để nhanh chóng xây dựng doanh nghiệp Nền tảng mua hàng độc quyền.

3. Nền tảng khai thác thông minh của JD.com sẽ giúp các công ty truyền thống đạt được sự đổi mới trong mô hình mua sắm.

4. Tích hợp các quy trình thông tin mua sắm của doanh nghiệp như phê duyệt đa cấp, mua sắm tập trung của doanh nghiệp, quản lý tài khoản, theo dõi đơn hàng, v.v.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Jingdong APP11.0 đã có rồi, trang chủ thay đổi nhiều, bạn có thể duyệt các kênh đa dạng cả ngày, JOY đưa bạn trải nghiệm trước :
Niềm vui Đồng hành nồng nhiệt: Hình ảnh mới tràn đầy sức sống. Sau khi ra mắt APP, bạn sẽ có những tương tác chi tiết hơn và trang phục ngày lễ. Hãy đến và khám phá
Trang chủ được làm mới và nâng cấp: khám phá thêm sở thích, video, kênh, cửa hàng và đề xuất chu đáo dành cho bạn
br>Báo cáo xu hướng: Biết trước xu hướng bán hàng hot, hãy đến JD.com, duyệt qua xu hướng và mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ
Danh sách vàng của JD.com: JD Danh sách có thẩm quyền chính thức của .com, kho báu chất lượng, tất cả trong một danh sách
Chi tiết doanh nghiệp Tối ưu hóa hình ảnh chính: Chi tiết doanh nghiệp Dễ dàng hơn, với sự kết hợp, đánh giá và video rõ ràng
Trung tâm thành viên PLUS: Cung cấp sự quan tâm, thỏa đáng và lo lắng hơn- quyền và dịch vụ miễn phí cho các thành viên PLUS có giá trị